Thế giới

Hàn Quốc và OECD tổ chức hội nghị về “tài chính kỹ thuật số”

ClockThứ Ba, 19/03/2024 07:12
TTH - Hàn Quốc và Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ngày 18/3 khai mạc một hội nghị chung tại thủ đô Seoul, để thảo luận về cách hỗ trợ các quốc gia Đông Nam Á trong việc phát triển và chuyển đổi hệ thống tài chính.

Indonesia đặt mục tiêu trở thành thành viên OECD trong 2-3 năm tớiOECD nâng dự báo triển vọng kinh tế toàn cầu năm 2024OECD dự báo GDP của Thái Lan sẽ tăng trưởng 3,6% trong năm 2024OECD: Nền kinh tế toàn cầu sẽ chậm lại trong năm 2024

 Biểu tượng của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Ảnh minh họa: AP/TTXVN

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), hội nghị sẽ được tổ chức trong 2 ngày và thảo luận về các vấn đề tiềm ẩn phát sinh từ quá trình số hóa hệ thống tài chính ở các quốc gia thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), và cách giải quyết những vấn đề này.

“Sự kiện được kỳ vọng sẽ là cơ hội để các cơ quan tài chính, cơ quan quản lý tài chính, các quan chức ngân hàng trung ương, các quan chức tài chính khác từ châu Á và các quốc gia thành viên OECD kiểm tra và chia sẻ quan điểm về những diễn biến mới nhất trong tài chính kỹ thuật số toàn cầu”, FSC cho hay.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Reuters, Yonhap & Bloomberg)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Return to top