Thế giới

InsidersMonkey: Kiến trúc Thái Lan đẹp thứ 2 châu Á

ClockThứ Bảy, 08/06/2024 10:14
TTH - Trang InsidersMonkey của Mỹ mới đây vừa công bố danh sách “10 quốc gia có kiến trúc đẹp nhất ở châu Á” năm 2024, trong đó Thái Lan đứng ở vị trí thứ 2, chỉ sau Trung Quốc. Các vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về Nhật Bản, Malaysia và Ấn Độ.

Thương mại điện tử Thái Lan dự kiến đạt 700 tỷ baht trong năm 2024

 Nhiều công trình kiến thúc ở Thái Lan có vẻ đẹp độc đáo. Ảnh: Shutter Stock

“Thái Lan là một trong những quốc gia châu Á có kiến trúc đẹp nhất. Pattaya ở Thái Lan là Điểm đến thịnh hành thứ bảy trên Trip Advisor năm 2024. Quốc gia này đã đón hơn 28 triệu khách du lịch trong năm 2023”, InsidersMonkey viết về Thái Lan.

Theo InsidersMonkey, kiến trúc châu Á đặc biệt nổi tiếng nhờ sự pha trộn độc đáo giữa phong cách thiết kế hiện đại với kỹ thuật kiến trúc truyền thống. Kiến trúc châu Á cũng đã nhận được một số giải thưởng từ chương trình Giải thưởng Kiến trúc quốc tế, InsidersMonkey cho biết thêm.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ Reuters, Straitstimes & Pattayamail)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Mua Back link chất lượng

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch châu Á dự báo phục hồi mức trước đại dịch vào năm 2025

Theo Hãng xếp hạng tín dụng toàn cầu Fitch Ratings, du lịch châu Á đang trên đà đạt được mức trước đại dịch trong nửa đầu năm tới, nhờ nỗ lực của các chính phủ nhằm thu hút du khách, sự gia tăng của hoạt động du lịch ra nước ngoài từ Trung Quốc…

Du lịch châu Á dự báo phục hồi mức trước đại dịch vào năm 2025
Châu Á - Thái Bình Dương: ADB ký cam kết mới giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vừa ký một cam kết trị giá 50 triệu USD cho Quỹ Chuyển đổi khí hậu châu Á Actis, nhằm hỗ trợ việc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng sạch và giải quyết các thách thức phát triển từ tác động của tình trạng biến đổi khí hậu ở khu vực châu Á và Thái Bình Dương.

Châu Á - Thái Bình Dương ADB ký cam kết mới giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng
Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất

Hầu hết chúng ta dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công việc có thể có tác động lớn đến sức khỏe tâm thần và hạnh phúc tổng thể. Trong khi công việc có thể gây thêm căng thẳng, buồn bã và tức giận cho cuộc sống, một số người cũng tìm thấy sự thỏa mãn, mục tiêu và hạnh phúc thông qua công việc.

Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất
Cơn sốt vàng bao trùm châu Á dù giá gần mức cao kỷ lục

Theo Hãng Thông tấn Reuters ngày 12/6, nhu cầu vàng ở châu Á đang tăng cao bất chấp giá dao động gần mức cao kỷ lục từng được ghi nhận trong tháng 5 năm nay, khi người mua lựa chọn vàng để phòng ngừa sự bất ổn về kinh tế và địa chính trị.

Cơn sốt vàng bao trùm châu Á dù giá gần mức cao kỷ lục
Return to top