Thế giới

Khai mạc sự kiện thương mại về nội dung lớn nhất châu Á

ClockChủ Nhật, 08/10/2023 11:00
TTH.VN - Chợ Phim và Nội dung châu Á (ACFM), sự kiện thương mại về nội dung lớn nhất khu vực ngày 7/10 đã được khai mạc tại thành phố cảng phía Đông Nam Busan của Hàn Quốc, đem đến một không gian thương mại quốc tế dành cho các giao dịch nội dung.

Văn hoá nghệ thuật mở ra cơ hội kinh doanh tại Việt NamHàn Quốc chính thức khai trương Không gian ASEAN trên đảo Jeju

 Chợ Phim và Nội dung châu Á (ACFM) đang được tổ chức song song với Liên hoan phim quốc tế Busan 2023. Ảnh minh họa: BIFF/TTXVN

Hãng Thông tấn Yonhap của Hàn Quốc cho hay, ACFM, một sự kiện song song với Liên hoan phim quốc tế Busan đang diễn ra trong năm nay, quy tụ khoảng 2.000 chuyên gia trong ngành tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan; bao gồm các đại diện kinh doanh, người mua, nhà sản xuất và nhà đầu tư đến từ 877 công ty của 49 quốc gia.

Sự kiện kéo dài 4 ngày từ ngày 7 - 10/10 dự kiến sẽ kết nối các đại diện kinh doanh trong nước và quốc tế, cũng như các chuyên gia từ nhiều ngành khác nhau nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch về bản quyền phim và video, cũng như quyền sở hữu trí tuệ đối với sách, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số trên các nền tảng web), tiểu thuyết trên web…

Trong thời gian này, một loạt các hội nghị sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về các ngành công nghiệp nội dung của châu Á, cũng như thảo luận về những xu hướng mới nhất.

 

THANH NGÂN (Lược dịch từ Yonhap)
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á
Return to top