Thế giới

Khuyến cáo về sóng lạnh được đưa ra trên khắp Hàn Quốc

ClockThứ Bảy, 25/11/2023 10:40
TTH - Khuyến cáo về sóng lạnh đã được đưa ra trên khắp Hàn Quốc, khi nhiệt độ giảm xuống dưới 0 độ C trên toàn quốc, Tờ Yonhap ngày 24/11 dẫn lời Cục Khí tượng Hàn Quốc (KMA) cho hay.

Hàn Quốc sẽ cắt giảm thuế đối với 76 mặt hàng trong năm 2024Liên Hiệp Quốc: Trái đất có thể nóng lên tới 2,9°C vào cuối thế kỷ này

 Người dân đi bộ dưới thời tiết giá lạnh ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh minh họa: Yonhap/TTXVN

Theo đó, nhiệt độ đã giảm 7 - 15 độ C vào sáng 24/11 so với một ngày trước đó, xuống dưới 0 độ C. KMA đã đưa ra khuyến cáo về sóng lạnh đối với thủ đô Seoul khi nhiệt độ thấp nhất buổi sáng được dự báo dưới mức -12 độ trong ít nhất 2 ngày liên tiếp.

Khuyến cáo cũng được đưa ra đối với các khu vực ở tỉnh Gyeonggi, xung quanh Seoul, các khu vực ở phía Đông tỉnh Gangwon và các khu vực phía Đông Nam. Đợt rét này dự kiến sẽ kéo dài suốt những ngày cuối tuần.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Xinhua, Yonhap & Nikkei Asia)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top