Thế giới

Australia lập kỷ lục số lượng ông già Noel tham gia lướt sóng

ClockThứ Tư, 16/12/2015 17:54
TTH - Tại bãi biển Bondi, Sydney (Australia) hôm 15/12 vừa qua, 320 ông già và bà già Noel đã phá kỷ lục Guinness về lễ hội lướt sóng có nhiều người tham gia nhất trên thế giới. Trước đó, kỷ lục cũ ghi nhận 250 người tham gia.


320 ông già, bà già Noel lập kỷ lục thế giới về số người tham gia lễ hội lướt sóng. Ảnh: BBC

Ông Joel Pilgrim, người phát ngôn của đội lướt sóng OneWave, đồng thời là bác sĩ chuyên khoa sức khỏe tinh thần cho hay: “Chúng tôi đang đem lại thói quen để phục hồi và cải thiện sức khỏe tinh thần cho người dân Australia thông qua hoạt động lướt sóng”.

Các kết quả nghiên cứu cho thấy, việc lướt sóng có thể là liều thuốc hữu hiệu cho một loạt các căn bệnh tâm lý bao gồm cả trầm cảm, ông Joel Pilgrim nói thêm.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Nytimes & Nbcnews)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm

Tin từ Bloomberg cho biết Mỹ đang chi hơn 100 triệu USD để tăng cường giám sát cúm gia cầm ở gia súc và ở người trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng dịch bệnh đã lan rộng hơn so với báo cáo.

Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm
Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua

NDO - Chiều 10/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva, Thụy Sĩ, Nhóm làm việc về Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đã đồng thuận thông qua Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam.

Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua
Châu Á - Thái Bình Dương chứng kiến tăng trưởng kỷ lục trong xây dựng khách sạn

Theo báo cáo Xu hướng Xây dựng Khách sạn quý I/2024 của Lodging Econometrics (LE), khu vực châu Á - Thái Bình Dương ngoại trừ Trung Quốc đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ trong lĩnh vực xây dựng khách sạn, với tổng số dự án cao kỷ lục 2.021 dự án/402.312 phòng. Mức cao nhất mọi thời đại này thể hiện mức tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái về số lượng dự án và tăng 2% so với cùng kỳ về số lượng phòng, đặc biệt trong phân khúc sang trọng và cao cấp.

Châu Á - Thái Bình Dương chứng kiến tăng trưởng kỷ lục trong xây dựng khách sạn
Tổ chức Y tế thế giới (WHO): Dữ liệu ban đầu về “miếng dán” vắc-xin cho thấy hứa hẹn trong cuộc chiến chống bệnh sởi

Có ít người thích tiêm vắc-xin; và đối với các phụ huynh có con nhỏ, họ thậm chí còn ít thích chúng hơn khi đến thời điểm các con phải đi tiêm vắc-xin. Tuy nhiên hiện nay, có thể có một giải pháp thay thế dễ dàng hơn dưới dạng miếng dán, có thể dán lên da một cách đơn giản.

Tổ chức Y tế thế giới WHO  Dữ liệu ban đầu về “miếng dán” vắc-xin cho thấy hứa hẹn trong cuộc chiến chống bệnh sởi
Return to top