Thế giới

Nổ súng gần phủ Tổng thống Mexico, 4 người thiệt mạng

ClockChủ Nhật, 08/12/2019 15:36
Tay súng rút súng lục bắn chết ba người tại phố gần Cung điện Quốc gia, nơi ở của Tổng thống, sau đó bị cảnh sát bắn chết.

Mexico hoàn tất triển khai binh sĩ kiểm soát dòng người di cư sang MỹMexico bổ sung 2 thành phố vào chương trình bảo vệ người di cư

Cung điện Quốc gia Mexico ở thủ đô Mexico City, nơi ở của Tổng thống. Ảnh: Wikipedia.

Báo cáo sơ bộ cho thấy một người đàn ông có vũ trang hôm 7/12 bước vào một tòa nhà trên con phố nhỏ gần Cung điện Quốc gia, nơi ở của Tổng thống, ở thủ đô Mexico City để đi vệ sinh. Sau khi cãi vã với hai người trong tòa nhà, anh ta rút khẩu súng lục và nhắm bắn.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ thấy 4 người bị thương đang nằm trong sân của tòa nhà và bắn chết tay súng. Hai trong 4 người bị thương chết tại hiện trường, trong khi người thứ ba chết trên đường đi cấp cứu.

Tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador đang ở đông nam Mexico khi sự việc xảy ra. Hơn 100 cảnh sát được triển khai đến hiện trường và phong tỏa con phố.

Tòa nhà xảy ra vụ nổ súng nằm trên con phố hẹp dẫn tới lối vào Cung điện Quốc gia. Nhân viên chính phủ và phóng viên hàng ngày vẫn đi qua phố này.

Theo VOV

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Động đất ở Tây Bắc Trung Quốc: Ít nhất 111 người đã thiệt mạng

Truyền thông nhà nước Trung Quốc sáng nay (19/12) đưa tin ít nhất 111 người đã thiệt mạng khi một trận động đất làm sập các tòa nhà ở phía tây bắc Trung Quốc. Lực lượng cứu hộ hiện đang bắt đầu đào bới các đống đổ nát, chạy đua với thời gian để cứu hộ những người có thể còn đang mắc kẹt bên dưới.

Động đất ở Tây Bắc Trung Quốc Ít nhất 111 người đã thiệt mạng
“Nhân loại phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu”

Theo báo cáo mới nhất từ chính quyền địa phương, số người thiệt mạng ở Gaza đã vượt quá 5.000 người. Cùng lúc, các nhà nhân đạo liên tục kêu gọi ngừng bắn khẩn cấp và cần có thêm các đoàn xe viện trợ để giúp đỡ người dân vô tội và những ai cần hỗ trợ.

“Nhân loại phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu”
Ấn Độ khôi phục giao thông đoạn đường sắt bị tai nạn

Giao thông đường sắt đã được nối lại theo cả hai chiều tại địa điểm xảy ra vụ đâm 3 đoàn tàu hồi ngày 2/6 ở bang Odisha, miền đông Ấn Độ, cướp đi sinh mạng của 275 người, Bộ Đường sắt liên bang ngày 5/6 thông tin.

Ấn Độ khôi phục giao thông đoạn đường sắt bị tai nạn
Số người thiệt mạng do bão tuyết tại Mỹ tăng mạnh

Ngày 26/12, giới chức Mỹ cho biết số người thiệt mạng do bão tuyết tại hạt Erie, nơi có thành phố Buffalo, của bang New York đã tăng lên 25 người, nâng tổng số người thiệt mạng trên cả nước lên 47 người.

Số người thiệt mạng do bão tuyết tại Mỹ tăng mạnh
Return to top