Thế giới
Newmarket Holidays:

Ra mắt tour du lịch một mình đến Việt Nam và Campuchia

ClockThứ Sáu, 13/10/2023 10:36
TTH.VN - Nhà điều hành tour du lịch Newmarket Holidays (Anh) vừa triển khai một tour du lịch mới đến khu vực Đông Nam Á, dành riêng cho khách du lịch một mình.

Du lịch nội địa có thể thúc đẩy phục hồi du lịch Đông Nam ÁCampuchia: Việt Nam vẫn là điểm đến du lịch hàng đầuTravel off Path: Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến được yêu thích của du khách Mỹ

 Du khách đến tham quan tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Ảnh minh họa: TTXVN

Cụ thể, “Di sản của Việt Nam và Campuchia” là tour du lịch kéo dài 14 ngày, và là tour du lịch thứ 6 trong chuỗi “Exclusively Solos”, chuỗi tour du lịch dành riêng cho những tín đồ du lịch một mình của đơn vị này.

Tour du lịch sẽ bắt đầu từ thủ đô Hà Nội, khám phá những địa điểm nổi bật về lịch sử, bao gồm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, và Địa đạo Củ Chi. Bên cạnh đó, du khách cũng được tham gia các hoạt động như câu mực, các buổi tập thái cực quyền, và những lớp học nấu ăn.

Vào ngày thứ 8, tour du lịch sẽ đưa du khách đi đến Campuchia để tham quan thủ đô Phnom Penh, sông Mê Kông và các điểm đến bao gồm Angkor Wat và Angkor Thom. Kết thúc chuyến du lịch, du khách sẽ được đến thăm Kok Sangke để trải nghiệm truyền thống và các kỹ năng của cộng đồng.

Một loạt các hoạt động tùy chọn có thể được đưa vào trải nghiệm này, dự kiến sẽ được tổ chức từ tháng 9/2024 đến tháng 11/2025.

Nhận định về tour du lịch mới, ông Richard Forde, Giám đốc Kinh doanh Thương mại của nhà điều hành tour du lịch Newmarket Holidays cho biết: “Di sản của Việt Nam và Campuchia hứa hẹn những điều mới, hương vị và trải nghiệm mới. Tour du lịch được thiết kế đặc biệt để du khách có thể tham gia cùng các cộng đồng địa phương, nếm thử những món ngon vùng miền, và tìm hiểu về lịch sử của mỗi quốc gia”.

LÊ THẢO (Lược dịch từ Khmer Times & Newmarket Holidays)
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc: Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến

Sau khi công ty làm tour du lịch trải nghiệm Đảo Ngọc (đảo Sơn Chà) bị đình chỉ do không đủ điều kiện hoạt động, du lịch biển đảo tại Phú Lộc càng thiếu dịch vụ giữa muôn trùng tài nguyên thiên nhiên ban tặng. Cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều rất trăn trở về điều này.

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến
Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình

Sáng sớm 24/7 (giờ địa phương), chuyến bay mang số hiệu VN019 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa chúng tôi hạ cánh xuống sân bay Charles de gaulle ở thủ đô Paris, Pháp. Lúc này bầu trời Paris vẫn còn nhiều sương mù, với cảnh vật xung quanh như còn chưa hoàn toàn tỉnh giấc sau một giấc ngủ say.

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình
Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (21/7/1954-21/7/2024):
Sáng ngời bản lĩnh ngoại giao Việt Nam

Trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, mặt trận ngoại giao luôn đóng vai trò quan trọng, phối hợp chặt chẽ với mặt trận quân sự và chính trị để mang đến những thắng lợi to lớn cho dân tộc. Sự kiện ký kết Hiệp định Geneva về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam cách đây 70 năm là minh chứng cho bản lĩnh vững vàng của nền ngoại giao cách mạng Việt Nam. Lần đầu tham gia một hội nghị đa phương trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp, các nước lớn tham gia hội nghị đều có mục tiêu và lợi ích riêng nhưng đoàn đàm phán của ta đã phát huy chiến thắng trên chiến trường, sức mạnh chính nghĩa của dân tộc, kiên định về nguyên tắc nhưng mềm dẻo về sách lược để giành được những kết quả quan trọng trên bàn Hội nghị Geneva.

Sáng ngời bản lĩnh ngoại giao Việt Nam
Return to top