Thế giới

Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 4 thị trường cho thuê mới nổi hàng đầu châu Á

ClockThứ Bảy, 01/06/2024 16:10
TTH - Singapore và Hồng Kông thường được coi là những thị trường bất động sản sôi động hơn ở châu Á. Tuy nhiên, một số thành phố đầy tiềm năng đang nổi lên, thậm chí một số thành phố còn vượt qua những trung tâm bất động sản truyền thống này về lợi suất cho thuê. Đáng chú ý, Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 4 thị trường mới nổi này.

Giá vé máy bay ở châu Âu và châu Á đang bắt đầu ổn định và có xu hướng giảm dầnAgoda: Châu Á là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch châu Âu trong mùa hè 2024

 Những tòa nhà cao tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo một báo cáo của Công ty dịch vụ bất động sản JLL, trong khi giá thuê ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương phần lớn ổn định trong quý đầu tiên của năm 2024, một số thành phố đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh là 1 trong 4 thành phố dẫn đầu sự phục hồi về tăng trưởng giá thuê ở châu Á, với mức tăng trưởng giá thuê trong quý I/2024 là 5,9% so với cùng kỳ năm ngoái, giá thuê trung bình là 120 USD/m2/năm.

Ông Roddy Allan, Giám đốc nghiên cứu của JLL ở châu Á - Thái Bình Dương nhận định: “Chúng tôi vẫn lạc quan về dài hạn ở các thị trường lâu đời hơn, nhưng chủ yếu chúng tôi nhận thấy tăng trưởng cho thuê rõ rệt hơn ở một số thị trường đang phát triển hơn trong khu vực, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Jakarta, Bangkok và Manila”.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ CNBC, Kyodo News & Bloomberg)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
Đại lý phân phối các loại két sắt gia đình uy tín, chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Két sắt là vật dụng không thể thiếu trong quá trình lưu trữ và bảo vệ các tài sản có giá trị cho người dùng. Tuy nhiên để mua được mẫu két sắt chất lượng thì khách hàng cần phải tìm đến các địa chỉ uy tín, và Két sắt Phát Tài sẽ là gợi ý hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện nay.

Đại lý phân phối các loại két sắt gia đình uy tín, chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Return to top