ClockChủ Nhật, 11/11/2018 14:54

Bangkok là điểm đến yêu thích nhất của người dân Indonesia

TTH.VN - Theo dữ liệu thống kê của Scoot – hãng hàng không giá rẻ của Singapore cho hay, Bangkok hiện đang là điểm đến yêu thích nhất của người dân Indonesia thế hệ Millennial (sinh từ năm 1980 đến 1998).

Việt Nam là điểm đến hàng đầu của du khách Hàn Quốc trong tháng 12Cuba hạ dự báo tăng trưởngBáo the ASEAN Post: Việt Nam là “ngôi sao đang lên” của du lịch Đông Nam ÁCampuchia tăng cường hợp tác phát triển du lịch với Thái Lan và Việt Nam

Bangkok là điểm đến yêu thích nhất thích nhất của người dân Indonesia thế hệ Millennials. Ảnh: Taylor's Track

Cụ thể, tờ Jakarata Globe dẫn lời tuyên bố của Scoot khẳng định, các nước châu Á vẫn xếp hạng rất cao trong danh sách các điểm đến ưa thích của thế hệ Millennial Indonesia. Theo sau Bangkok là các điểm đến khác như Hong Kong, Melbourne, Sydney (Australia) and Đài Bắc (Đài Loan).

Cùng nằm trong top 10 là Quảng Châu (Trung Quốc) và Phuket (Thái Lan).

Cũng theo thống kê, nhờ vào những lợi thế về thiên nhiên, giá cả phải chăng, ẩm thực phong phú, thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng dành được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dân Indonesia trong độ tuổi từ 20 - 38.

Được biết, ước tính có đến 85% hành khách trong độ tuổi Millennials của Indoneisa chỉ đi du lịch với hành lý xách tay, trong đó có hơn 50% đã thực hiện hình thức du lịch này ít nhất 2 lần trong 10 tháng vừa qua.

Trả lời báo giới, Giám đốc thương mại của Scoot Vinod Kannan nhận định: “Millennials luôn là những người khởi đầu các hình thức du lịch mới. Do đó, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực tìm ra nhiều điểm đến ấn tượng, thú vị hơn cho hành khách của mình”.

Với nhu cầu du lịch phát triển mạnh như thế này, dự kiến số lượng người Indonesia chọn du lịch nước ngoài trong năm 2021 sẽ tăng lên thành 10,6 triệu người, cao hơn rất nhiều so với mức 7 triệu người của năm 2016.

Đan Lê (Lược dịch từ Jakarta Globe)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Return to top