ClockThứ Sáu, 25/11/2016 21:09

Nga dự báo kinh tế ​​tăng trưởng 1% trong năm 2017

TTH - Phó Thủ tướng Nga Igor Shuvalov ngày 25/11 nói rằng, Nga kỳ vọng nền kinh tế sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm tới, cùng sự gia tăng của GDP, thu nhập và nhu cầu tiêu dùng.

“Chúng tôi đã nhìn thấy tăng trưởng, mặc dù chậm. Kinh tế Nga đang phát triển. Chúng tôi kỳ vọng trong năm tới, tăng trưởng kinh tế sẽ đạt mức 1% hoặc cao hơn”, ông Shuvalov khẳng định.

Bất kỳ dấu hiệu tăng trưởng nào cũng là sự phát triển đáng hoan nghênh, khi GDP dự kiến giảm 0,6-0,7% ​​vào cuối năm nay. Trong năm 2017, Moscow có thể chứng kiến mức tăng trưởng mới trong thu nhập của người dân và nhu cầu của khách hàng nội địa, ông Shuvalov nói thêm. 

THANH NGÂN (Lược dịch từ Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu

Bảo hộ, xác lập quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là công cụ pháp lý đắc lực nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị sản phẩm. Khi càng có nhiều sản phẩm được bảo hộ thì danh tiếng, uy tín của sản phẩm vùng, địa phương trong tỉnh càng giá trị hơn. Đặc biệt, sản phẩm địa phương khi được bảo hộ quyền SHTT sẽ thuận lợi hơn khi vào các thị trường lớn.

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu
Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp

Chọn hướng đi phù hợp, làm giàu trên chính quê hương của mình, đó là cách những hội viên phụ nữ xã Quảng Phú (Quảng Điền) kiên trì, khẳng định bản thân mình trên con đường khởi nghiệp, phát triển kinh tế.

Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp
Return to top