ClockThứ Ba, 02/05/2017 14:48

Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith thăm chính thức Singapore

Ngày 2/5, Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith có chuyến thăm chính thức Singapore theo lời mời của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long.

Việt Nam - Lào ký kết 4 văn kiện hợp tácLào kêu gọi đối thoại song phương để giải quyết tranh chấp Biển ĐôngQuan hệ Việt - Lào là tài sản vô giá

Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith. (Nguồn: THX/TTXVN)

Thông báo của Bộ Ngoại giao Singapore nêu rõ chuyến thăm của Thủ tướng Lào nhằm khẳng định mối quan hệ nồng ấm và thân thiện giữa hai nước. 

Dự kiến, trong ngày 2/5, Thủ tướng Lào sẽ hội kiến Tổng thống nước chủ nhà Trần Khánh Viêm và dự tiệc chiêu đãi chính thức do Thủ tướng Singapore chủ trì. 

Trong chuyến thăm này, Thủ tướng Thongloun sẽ tới thăm Trường Bách Khoa Nam Dương và Cơ quan quản lý cảng Singapore, đồng thời dự lễ đặt tên hoa phong lan tại Vườn lan quốc gia Singapore và tham dự diễn đàn doanh nghiệp Lào-Singapore. 

Tháp tùng Thủ tướng Lào trong chuyến thăm Singapore có Bộ trưởng Ngoại giao, Bộ trưởng các công trình công cộng và giao thông, cùng nhiều quan chức chính phủ và các lãnh đạo doanh nghiệp Lào./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

Sáng 16/5, taị tỉnh Salavan – Lào, Ban chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban công tác đặc biệt tỉnh Salavan đã tổ chức lễ ký kết bàn giao các hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào đã quy tập được trong mùa khô 2023 - 2024.

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

TIN MỚI

Return to top