ClockThứ Hai, 24/06/2019 21:24

Nhật Bản tăng cường an ninh quanh khu vực diễn ra hội nghị G20

TTH - Tờ Japan Times ngày 24/6 đưa tin, các biện pháp tăng cường hạn chế an ninh tại Osaka (Nhật Bản) sẽ chính thức có hiệu lực từ tuần này nhằm đảm bảo an toàn cho Hội nghị thượng đỉnh G20 diễn ra từ ngày 28-29/6.

G20 lần đầu tiên thống nhất quy tắc dành cho AIBáo SCMP: Lãnh đạo Mỹ - Trung sẽ dùng bữa tối tại G20

Lực lượng chức năng Nhật Bản nỗ lực đảm bảo an ninh cho Hội nghị thượng đỉnh G20. Ảnh: Arama Japan

Kế hoạch đảm bảo an ninh lớn chưa từng có sẽ bao gồm 32.000 cảnh sát phân bổ trên khắp các tuyến đường, trong khi các quan chức sẽ chịu trách nhiệm cảnh báo người dân về sự chậm trễ trong giao thông, tạm ngưng sử dụng thùng rác, tủ khóa tại nhà ga và hạn chế đi lại xung quanh các khách sạn lớn.

Ngoài ra, gần 700 trường học ở Osaka sẽ tạm nghỉ trong 2 ngày 27-28/6. Nhiều cửa hàng và doanh nghiệp tại 9 khu vực được chỉ định có thể sẽ tự nguyện đóng cửa trong suốt thời gian diễn ra sự kiện...

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Japan Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường đầu tư hạ tầng lưới điện

Đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng lưới điện; xây dựng mới, sửa chữa lưới điện đạt chuẩn tại các địa phương đang xây dựng nông thôn mới (NTM)… sẽ góp phần phát huy các lợi thế của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội.

Tăng cường đầu tư hạ tầng lưới điện
Đồng USD mạnh lên thúc đẩy các chính phủ châu Á tăng cường bảo vệ đồng nội tệ

Theo một phân tích của Nikkei, sức mạnh của nền kinh tế Mỹ và lãi suất cao hơn trong thời gian dài đã khiến các đồng nội tệ châu Á yếu đi. Từ đó, các nhà hoạch định chính sách châu Á đang phản ứng trước sự mạnh lên của đồng USD ở nhiều mức độ khác nhau, từ việc đưa ra các lời cảnh báo cho đến việc tăng lãi suất.

Đồng USD mạnh lên thúc đẩy các chính phủ châu Á tăng cường bảo vệ đồng nội tệ

TIN MỚI

Return to top