Thể thao

“Non sông liền một dải” tạm biệt Cố đô

ClockChủ Nhật, 19/04/2015 10:13
TTH.VN - Phải vượt qua 3 ngọn đèo Phú Gia, Phước Tượng và Hải Vân, chặng Huế - Đà Nẵng là một trong những chặng đua khắc nghiệt nhất trên hành trình xuyên Việt.


Ông Nguyễn Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao áo vàng chặng Trường Tiền – Phú Xuân cho tay đua Lê Văn Duẫn trước giờ xuất phát

Sáng 19/4, xuất phát từ Trung tâm VHTT tỉnh, giải xe đạp xuyên Việt “Non sông liền một dải” 2015 tiếp tục hành trình với chặng đua Huế - Đà Nẵng. Ông Nguyễn Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chúc đoàn đua thuận lợi trên suốt chặng đường còn lại.

Với lộ trình 112 km,  Huế - Đà Nẵng là một trong những cung đường khắc nghiệt nhất khi 84 tay đua phải vượt qua 3 đèo: Phú Gia, Phước Tượng và Hải Vân, trong đó, đèo Hải Vân có chiều dài hơn 20km cùng nhiều con dốc và khúc quanh tay áo nguy hiểm.


Đoàn đua tạm biệt khán giả Cố đô và tiếp tục hành trình chinh phục chặng Huế - Đà Nẵng

Theo đánh giá, chiếc áo đỏ dành cho vua leo núi đang nghiêng về 2 cua rơ Phan Hoàng Thái và Nguyễn Tấn Hoài (Domesco Đồng Tháp) khi thể hiện được sự vượt trội ở chặng chinh phục đèo Ngang trước đó. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng bất ngờ đến từ Hồ Văn Phúc (ADC truyền hình Vĩnh Long) và Trần Lê Minh Tuấn (Quân khu 7) khi 2 tay đua này cũng đang sở hữu phong độ cực tốt.

Hàn Đăng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top