Thể thao

400 vận động viên tham gia giải bóng đá nam và giải cầu lông đồng đội Công đoàn ngành Y

ClockThứ Bảy, 18/02/2023 11:36
TTH.VN - Hoạt động diễn ra sáng 18/2 tại Trung tâm Thể thao TP. Huế.

Viên chức y tế dự phòng, y tế cơ sở được tăng phụ cấp ưu đãiNgành Y tế tăng cường giám sát dịch bệnh, nhất là khu vực cửa khẩuTừ ngày 1/4, COVID-19 được coi là bệnh nghề nghiệp, được hưởng bảo hiểm xã hộiRà soát chế độ phụ cấp đối với cán bộ y tế dự phòng, y tế cơ sở trong lực lượng vũ trangMùa của xuất huyết tiêu hóa, xơ ganBộ Y tế yêu cầu tăng cường phát hiện, điều trị ca bệnh COVID-19

Một pha bóng tại trận đấu khai mạc sáng 18/2

Mở đầu là Giải Bóng đá nam 7 người giữa liên quân Văn phòng Sở, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc – Mỹ phẩm – Thực phẩm, Bệnh viện Phổi và Trung tâm y tế TP. Huế.

Giải lần này có sự tham gia của 26/26 công đoàn cơ sở ở khối hành chính sự nghiệp và 1 công đoàn cơ sở khối sản xuất kinh doanh.

Giải được tổ chức lần thứ 16, chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023) và Đại hội Công đoàn cơ sở, tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Y tế lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đây là hoạt động truyền thống nhằm thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên công đoàn ngành y tế tỉnh; tạo môi trường giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị .

Dự kiến ngày 25/2, Ban tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và trao giải.

Tin, ảnh: L.TUỆ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi ở sông lớn

Rằng có câu “cửa miệng” dành cho bóng đá nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng, đấu trường SEA Games như “ao làng”, ASIAD được ví với “sông lớn” và Olympic là “biển cả”. Nói vậy xem chừng vẫn không… ngoa. Cứ thử mà xem. Mới đây nhất là SEA Games 32, thể thao Việt Nam đứng đầu với 355 tấm huy chương, trong đó có 136 huy chương vàng. Cũng cách nay không lâu là ASIAD 18, tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam là 39 chiếc, trong đó huy chương vàng chỉ vẻn vẹn có 5 chiếc. Còn lần này chỉ tiêu “vàng” cũng chỉ khiêm tốn từ 2 - 5 huy chương.

Bơi ở sông lớn
Về Huế đi bơi

Cùng với đi bộ, nhiều người Huế đang chọn bơi làm môn thể thao, vừa để thư giãn và cũng là để luyện tập, nâng cao sức khỏe.

Về Huế đi bơi
Return to top