Thể thao

Arsenal mang đội hình 1 đến Việt Nam vào tháng 7

ClockThứ Tư, 06/03/2013 14:22
TTH.VN - Thông tin này vừa được LĐ Bóng đá Việt Nam xác nhận vào chiều nay (3/5), trận đấu diễn ra vào lúc 19h ngày 17/7.

 

 

Theo đó, CLB Arsenal sẽ chọn Việt Nam là một trong các điểm dừng chân trong chuyến du đấu Đông Nam Á của mình. Ngoài Việt Nam, Pháo thủ thành London còn chắc chắn có các trận giao hữu tại Singapore và Indonesia.

VFF cũng cho biết, danh sách các cầu thủ Arsenal sang Việt Nam vào tháng 7 tới là đội hình 1 của họ bao gồm những tên tuổi như Wilshere, Walcot hay Podolsky… HLV Wenger cũng có mặt trong chuyến du đấu này.

Nhiều khả năng, CLB phía Bắc thành London sẽ sang Việt Nam thông qua mối quan hệ hợp tác lâu nay với tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Trước đó, bốn cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG cũng đã được mời sang Anh Quốc tập luyện cùng đội U18 của CLB này.

Còn khả năng AS Roma sang Việt Nam vẫn bỏ ngỏ.

Theo VOV online
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top