Thể thao

Chung kết Giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang năm 2023

ClockThứ Ba, 11/07/2023 21:53
TTH.VN - Chiều 11/07, UBND huyện Phú Vang tổ chức thi đấu trận chung kết và trao giải Giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang năm 2023.

Sôi động bóng đá… phủiĐể giấc mơ World Cup đáng nhớ hơnU15 Huế tham dự Giải Bóng đá Vô địch U15 quốc gia năm 2023Nguyễn Hà Khánh Linh được phong tặng danh hiệu kiện tướng FIDE nữ Huế - Zumba® Festival 2023 thu hút hơn 3.000 lượt khách tham gia

leftcenterrightdel
Trao cúp vô địch cho đội bóng Vinh Thanh 

Giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang được khởi tranh từ ngày 1/7 đến ngày 11/7, với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các xã, thị trấn.

Các đội bóng được chia làm 2 bảng, bảng A gồm các đội: Vinh Thanh, Vinh Hà, Phú Mỹ, Phú Hải; bảng B gồm các đội Phú Gia, Phú Thuận, Công an huyện và thị trấn Phú Đa, thi đấu theo thể thức tính điểm, chọn ra 2 đội của mỗi bảng đấu có số điểm cao nhất vào vòng bán kết và 2 đội thắng vào trận chung kết. Sau 11 ngày tranh tài, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết giữa hai đội Vinh Thanh và Phú Mỹ,  Ban Tổ chức tiến hành bế mạc và trao cúp cho các đội bóng, trong đó cúp vô địch thuộc về đội bóng Vinh Thanh, giải nhì thuộc về đội bóng Phú Mỹ; đồng giải ba cho 2 đội thị trấn Phú Đa và xã Phú Thuận. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và giải thủ môn xuất sắc nhất. 

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên

Nhiệm kỳ qua, công tác Hội và phong trào thanh niên của huyện Phú Vang đạt nhiều kết quả quan trọng và toàn diện với 10/11 chỉ tiêu đạt và vượt. Nhiều phong trào, chương trình tạo được nhiều dấu ấn rõ nét của thanh niên huyện nhà như phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; “Xây dựng Hội LHTN Việt Nam vững mạnh”.

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên
“Uống nước nhớ nguồn”

Là địa phương đang quản lý hơn 3.100 định suất hưởng trợ cấp ưu đãi người có công với cách mạng và hơn 2.000 gia đình liệt sĩ, TP. Huế luôn quan tâm, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách bằng nhiều việc làm thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”.

“Uống nước nhớ nguồn”
Return to top