Thể thao

FC Tân Kỳ đăng quang ngôi vô địch

ClockThứ Hai, 28/10/2013 10:59
TTH.VN - Đây là giải bóng đá do những người con xứ Nghệ trên đất Huế tổ chức

Sau 9 ngày tranh tài hấp dẫn, gay cấn của 8 CLB: Sông Lam, Nghĩa Đàn, Thanh Chương, Diễn Châu, Hoàng Mai, Đô Lương, Tân Kỳ và Quỳ Hợp, giải bóng đá hội CĐV SLNA tại Huế đã khép lại bằng trận chung kết giữa FC Tân Kỳ - FC Nghĩa Đàn trên sân cỏ nhân tạo Xuân Phú.


Chân dung nhà vô địch

Dù chỉ là giải đấu phong trào nhưng tính chất của trận chung kết khiến cuộc đối đầu phân tranh ngôi vị số 1 diễn ra với thế trận khá chặt chẽ. Cũng với lý do đó, kết thúc 2 hiệp đấu chính thức, 2 đội rời sân với tỷ số hòa 0-0. Bước vào lượt đá Penalty cân não, FC Tân Kỳ đã lên ngôi vô địch khi vượt qua FC Nghĩa Đàn với tỷ số 5-4.

Trước đó ở trận tranh ba-tư, trong thế trận khá cởi mở, FC Sông Lam đánh bại FC Đô Lương với tỷ số 4-2.

Theo anh Dương Tâm Bảo, Trưởng BTC giải, mục tiêu hướng đến chính là tạo ra sân chơi lành mạnh cho những người con xứ Nghệ đang sinh sống, học tập và làm việc trên đất Huế. Từ thành công của giải đấu, chúng tôi hướng đến tổ chức thường niên cũng như hy vọng góp một phần sức cho sự lan tỏa của phong trào bóng đá trên đất Cố đô.

VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top