Thể thao

FC Trường An lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch

ClockThứ Sáu, 17/10/2014 10:07
TTH.VN - Sau gần 2 tuần tranh tài với những trận cầu gay cấn, hấp dẫn của 12 CLB, giải bóng đá các CLB tỉnh 2014 đã khép sau trận chung kết giữa FC Trường An và FC Cô Ri vào chiều 16/10 trên SVĐ Tự Do.


Sau bàn dẫn trước, FC Trường An (áo cam) sử dụng lối đá đeo bám khá rát

Nhập cuộc, dù bị lấn lướt về thể hình, thể lực nhưng với kinh nghiệm cùng chiến thuật hợp lý, các chân sút của FC Trường An  đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha cắt mặt ghi bàn trước khu vực 16m50 từ một tình huống tạt bóng ở biên. Sau bàn thua, FC Cô Ri ồ ạt tràn lên tấn công. Nhưng trước hàng phòng ngự đeo bám khá rát của FC Trường An, những pha lên bóng của FC Cô Ri liên tục bị vô hiệu hóa ở khu vực giữa sân cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, với mong muốn tìm bàn thắng san bằng cách biệt, FC Cô Ri lại liên tục tràn lên với những miếng đánh khá sắc sảo ở 2 bên cánh. Đáng tiếc, dẫu đã dồn đối phương phải liên tục lui về phòng  ngự cũng như không ít lần có cơ hội ghi bàn - đặc biệt là liên tục có đến 3 tình huống nguy hiểm trước cầu môn đối phương ở phút 90 - nhưng sự nóng vội ở khâu dứt điểm đã khiến FC Cô Ri ngậm ngùi nhìn đối thủ lần thứ 3 liên tiếp nâng cao chiếc cúp vô địch sau thất bại chung cuộc 0-1.


FC Trường An lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch

Trước đó, ở trận tranh ba, tư, FC Tân Sơn đã vượt qua FC Union với tỷ số 2-0 để giành hạng ba chung cuộc.

Võ Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top