Thể thao

Gần 350 VĐV dự tranh giải thể thao Khối các cơ quan tỉnh 2015

ClockThứ Năm, 27/08/2015 06:59
TTH.VN - Đây là giải đấu quy tụ đông VĐV nhất từ trước đến nay.

Tối 26/8, giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XX-2015 chính thức khởi tranh tại Trung tâm Thể thao Huế. Ông Nguyễn Quang Tuấn – TUV – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến dự.


Tranh tài ở môn bóng bàn

Thu hút gần 350 VĐV đến từ 57 cơ quan, đơn vị, tại giải, 123 VĐV tranh tài 9 nội dung môn cầu lông, 110 VĐV tranh tài 8 nội dung môn quần vợt và 101 VĐV tranh tài 9 nội dung môn bóng bàn.

Theo BTC, đây là giải đấu quy tụ đông VĐV nhất từ trước đến nay. Điều này là minh chứng cho phong trào rèn luyện TDTT trong các cơ quan, đơn vị Khối các cơ quan tỉnh ngày càng phát triển sâu rộng.

Giải kết thúc vào ngày 29/8.

 

Tin, ảnh: Hàn Đăng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top