Thể thao

Giải bóng đá TX. Hương Thủy hứa hẹn nhiều trận cầu hấp dẫn

ClockThứ Bảy, 05/08/2023 18:02
TTH.VN - Giải bóng đá truyền thống TX. Hương Thủy lần thứ XXII-2023 khai mạc chiều 5/8, thu hút hơn 200 cầu thủ trên địa bàn tham gia tranh tài.

Chung kết Giải bóng đá truyền thống huyện Phú Vang năm 2023Khai mạc Giải bóng đá truyền thống học sinh THPT lần thứ III năm 2023Khai mạc giải bóng đá truyền thống sinh viên Trường đại học Sư phạm

leftcenterrightdel
 Hai đội Thủy Lương và Thủy Tân tranh tài ngay sau lễ khai mạc

Quy tụ 8 đội bóng: Thủy Dương, Thủy Thanh, Thủy Phương, Thủy Châu, Phú Bài, Thủy Lương, Thủy Tân và Thủy Phù, tại giải, các đội tranh tài ở 2 bảng đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội xuất sắc nhất vào thi đấu bán kết, chung kết.

Với sự chuẩn bị chu đáo của các địa phương và sự quan tâm của người hâm mộ, giải hứa hẹn cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao cùng những màn cổ vũ sôi động, văn minh bên trong lẫn ngoài sân cỏ.

Đánh giá từ truyền thống, chất lượng cầu thủ…, các đội tham dự giải năm nay có thể chia làm 3 nhóm, trong đó, nhóm tranh vị trí nhất, nhì nhiều khả năng sẽ là Phú Bài, Thủy Châu, Thủy Phương; nhóm đủ sức tạo nên những cuộc lật đổ là Thủy Dương, Thủy Thanh, Thủy Phù và nhóm cuối cùng, gồm: Thủy Tân, Thủy Lương được xem là ẩn số của giải, hứa hẹn gây nhiều bất ngờ.

Theo bà Ngô Thị Ái Hương – Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy, ngoài mục đích giao lưu, tạo sự gắn kết, giải còn là sân chơi bổ ích, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong tập luyện, thi đấu thể dục thể thao, góp phần đưa phong trào bóng đá địa phương ngày càng lan tỏa.

Giải kết thúc ngày 14/8.

Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Iraq - Việt Nam: Vượt khó ở Basra

Tuyển Việt Nam hy vọng sẽ giành được kết quả tốt ngay tại sân Basra của Iraq và chờ đợi tỷ số có lợi ở trận đấu giữa Indonesia và Philippines để giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Iraq - Việt Nam Vượt khó ở Basra
Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup

V. League và cả hạng Nhất 2023 - 2024 nữa trở lại vào đầu tháng 12 này. Đây là lúc để HLV Troussier tiếp tục tìm kiếm nhân sự cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho Asian Cup.

Tiếp tục “xem giò” cho Asian Cup
Return to top