Thể thao trong nước

Hơn 1.000 vận động viên tham gia Giải chạy Half Marathon huyện Phong Điền

ClockChủ Nhật, 25/08/2024 15:18
TTH.VN - Sáng 25/8, nằm trong khuôn khổ Ngày hội “Hương xưa làng cổ” năm 2024, Giải chạy Half Marathon huyện Phong Điền lần thứ III được diễn ra tại làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa).

Khai mạc Ngày hội “Hương xưa làng cổ” năm 2024Gần 100 đoàn viên, công nhân được truyền thông pháp luật về an toàn giao thôngNhà cổ cụ truyền thống lưu giữ giá trị văn hóa lịch sử của Phong HảiPhong Điền: 25 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng Động lực từ những lá thư cảm ơn

 Các vận động viên tham gia giải chạy

Giải chạy thu hút hơn 1.000 vận động viên trong tỉnh và nhiều tỉnh, thành trong cả nước tham gia, như Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Bình…

Các vận động viên tham gia chạy ở 3 cự ly: 5km, 10km và 21km; trong đó, cự ly 5km và 10km là những vận động viên từ 10 tuổi trở lên. Ở cự ly 21km là những vận động viên từ 16 tuổi trở lên.

Giải chạy Half Marathon huyện Phong Điền lần thứ III, năm 2024 được tổ chức tạo không khí sôi động cho Ngày hội “Hương xưa làng cổ” để quảng bá nét đẹp văn hóa, tiềm năng du lịch của huyện Phong Điền nói chung và làng cổ Phước Tích nói riêng.

Giải chạy nhằm đẩy mạnh công tác xã hội hóa phong trào thể dục thể thao, tạo nguồn lực để phát triển các hoạt động thể dục thể thao trên địa bàn huyện Phong Điền trong thời gian tới.

QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tham gia BHYT: Vì mình và vì mọi người

Luật Bảo hiểm y tế (BHYT) quy định, học sinh, sinh viên (HSSV) là đối tượng bắt buộc tham gia BHYT và đây là đối tượng được Nhà nước hỗ trợ 30% mức đóng. Tham gia BHYT HSSV góp phần giảm thiểu gánh nặng tài chính cho người tham gia khi không may mắc bệnh hoặc gặp rủi ro trong cuộc sống.

Tham gia BHYT Vì mình và vì mọi người
Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

Sự phối hợp giữa Hội Nông dân (HND) tỉnh với Công an tỉnh đã tạo nên sự lan tỏa mạnh mẽ trong hội viên, nông dân (HVND) trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Nông dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc
Return to top