Thể thao

Hòa Bình Phước, CLB Huế giữ vững vị trí thứ 3

ClockChủ Nhật, 25/06/2023 10:49
TTH.VN - Trận thắng ấn tượng 2-0 trước đội đầu bảng PVF ở lượt trận thứ 8, CLB Huế nâng tổng điểm có được lên con số 11, vươn từ hạng 6 lên đứng vị trí thứ 3. Đang thời điểm hưng phấn, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng không vui khi phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung của đội tuyển Quốc gia.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắngCLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”Thêm một trận thua của CLB Huế

leftcenterrightdel
CLB Bóng đá Huế vươn từ hạng 6 lên đứng vị trí thứ 3

V. League 2 - 2023 trở lại, chiều 24/6, CLB Huế phải làm khách trên sân của đội bóng Bình Phước đang rất khát điểm. Cơn mưa tầm tã ở TP Đồng Xoài khiến trận đấu bắt đầu muộn 10 phút so với dự kiến. Trời mưa khiến sân trơn, bóng ướt làm ảnh hưởng rất lớn đến chuyên môn của trận đấu. Vì thế, hiệp 1 khép lại trong thế trận chủ nhà chơi chủ động hơn và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng đã không thể tận dụng thành công.

Đầu hiệp 2, Bình Phước bắt nhịp trận đấu trở lại tốt hơn. Phút 53, Vũ Đức Duy ghi bàn thắng đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Song chỉ mất 2 phút sau, Huế đã có bàn thắng gỡ hoà. Từ đường kiến tạo của Nguyễn Hữu Tiệp, tuyển thủ U23 Việt Nam Lê Quốc Nhật Nam thực hiện pha đặt lòng chính xác để cân bằng tỷ số. Những phút còn lại, đôi bên tạo ra thêm nhiều cơ hội, tuy nhiên không có bàn được ghi, tỉ số hoà 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Giành được 1 điểm trên sân Bình Phước, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng tiếp tục xây chắc vị trí thứ 3 với 12 điểm trong tay sau 9 vòng đấu.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Sau khi nghỉ lượt ở vòng đấu thứ 5 và để CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vượt lên, Hồ Thanh Minh và đồng đội đã kịp thời trở lại tái chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng bằng chiến thắng 2-1 trước các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương ở vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024.

CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top