Thể thao

Thêm một trận thua của CLB Huế

ClockThứ Tư, 31/05/2023 09:05
TTH.VN - Chiều muộn 30/5, CLB Huế tiếp tục gây thất vọng ở trận đấu sớm vòng 6 giải hạng Nhất 2023 khi thua đến 3 bàn không gỡ trên sân khách Quảng Nam.

CLB Huế sau thua lại hòaViệt Nam cùng bảng với Philippines và Lào tại giải U23 Đông Nam Á 2023Từ thành tích ở SEA Games 32, chú trọng phát triển thể thao thành tích cao theo chiều sâu

leftcenterrightdel
 Trắng tay ở vòng đấu thứ 6 V. League 2 - 2023, vị trí thứ 4 của CLB Huế (áo trắng) bị lung lay

Sau 2 trận đấu không thành công chỉ giành được 1 điểm khi V. League 2 - 2023 trở lại sau SEA Games 32, CLB Huế đến làm khách trên sân CLB Quảng Nam. Với đấu pháp hợp lý, CLB Huế đã có 1 hiệp đầu chơi khá tốt và lấn lướt. Trong suốt hiệp 1, ngoài cú sút dội xà ngang của Văn Toàn, các pha phối hợp tổ chức tấn công của đội chủ nhà đều thiếu sắc nét, không làm khó dễ hàng phòng ngự bên phía CLB Huế. Kết thúc hiệp 1, hai đội hoà 0 - 0.

Bước vào hiệp 2, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định thay người để thay đổi chiến thuật. Hiệu quả đến gần như ngay lập tức khi cầu thủ vào sân Quang Huy có pha đánh đầu, đưa Quảng Nam vượt lên dẫn trước 1-0. Chỉ 5 phút sau, đến lượt Văn Ka tung cú sút đẹp mắt bên ngoài vòng 16m50 sau đường phản công nhanh, giúp CLB Quảng Nam nhân đôi cách biệt.

Các cầu thủ CLB Huế dù rất nỗ lực dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng, trong một chiều kém may mắn, những cơ hội rất tốt của họ không thể chiến thắng thủ môn Đức An. Một lần nữa, sự thay đổi người của đội chủ sân Tam Kỳ nhận được kết quả tốt. Không lâu sau khi vào sân, phút 83, tiền đạo Văn Nam ấn định chiến thắng 3-0 cho Quảng Nam.

Trắng tay ở vòng đấu thứ 6 V. League 2 - 2023, vị trí thứ 4 trên bản xếp hạng của CLB Huế bị lung lay dữ dội. Với 7 điểm có được, mối đe dọa giành cho các cầu thủ Cố đô đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu (6 điểm) và Long An (5 điểm) là 2 đội sẽ gặp nhau vào chiều nay. Một trận đấu có thắng thua rõ ràng sẽ giúp một trong hai đội bóng này đoạt lấy vị trí thứ 4 của CLB Huế trên bảng xếp hạng.

PVF-CAND xây chắc ngôi đầu bảng với 13 điểm chỉ qua 5 trận đấu, tiếp đến là Quảng Nam với 11 điểm đang băng băng tiến về đích.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng
CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”
Return to top