Thể thao

Khai mạc giải bóng đá nữ huyện Phú Vang năm 2024

ClockThứ Hai, 11/03/2024 12:38
TTH.VN - Chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), ngày 11/3 Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá nữ năm 2024.

Khai mạc Giải Bóng đá truyền thống học sinh trung học phổ thông lần thứ IVSôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3 Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

 Thông qua giải bóng đá nữ, Phú Vang đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ

Tham gia thi đấu giải bóng đá nữ huyện Phú Vang năm 2024 có 16 đội với hơn 320 vận động viên đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Giải đấu diễn ra trong 12 ngày, từ ngày 11/3 đến ngày 23/3. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết để chọn ra đội vô địch.

Ngay sau lễ khai mạc, với tinh thần cao thượng, đoàn kết, mặc dù nhiều cầu thủ lần đầu tiên được ra sân, được chơi bóng nhưng đã thi đấu và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính, sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng và bàn thắng đẹp, nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo người xem.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top