Thể thao
Bộ CHQS tỉnh:

Khai mạc giải thi đấu thể dục thể thao chào mừng Ngày Quốc khánh

ClockThứ Hai, 28/08/2023 12:11
TTH.VN - Sáng 28/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức khai mạc thi đấu thể dục thể thao (TDTT).

Cùng chơi mà học với cờ vuaVán trượt Cố đôKhai mạc Giải vô địch bóng đá các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

Vận động viên tham gia thi đấu môn cầu lông 

Giải thi đấu TDTT lần này quy tụ gần 120 vận động viên của khối 4 cơ quan Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị trực thuộc Phòng Tham mưu, Tiểu đoàn Tăng Thiết giáp 3; tranh tài ở 3 môn thi đấu gồm: bóng đá nam, bóng chuyền và cầu lông.

Phát biểu khai mạc, Đại tá Lê Huy Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh, thi đấu TDTT là hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, chiến sĩ được rèn luyện, nâng cao thể lực, trình độ, kinh nghiệm thi đấu TDTT.

Đây cũng là cơ sở để đánh giá kết quả hoạt động TDTT, rèn luyện thể lực của các cơ quan, đơn vị; giao lưu, học tập, thi đua đạt thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và 78 năm Ngày truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh; phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng.

Sau khai mạc, các đội và vận động viên bước vào thi đấu các môn theo kế hoạch; dự kiến, giải thi đấu TDTT Bộ CHQS tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày.

Tin, ảnh: LÊ SÁU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Return to top