Thể thao

Khai mạc Giải vô địch bóng đá các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

ClockThứ Năm, 24/08/2023 17:19
TTH.VN - Giải vô địch Bóng đá các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế do Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh tổ chức chính thức khai mạc tại Sân vận động Tự Do, TP.Huế chiều 24/8.

Ba cầu thủ CLB Huế được triệu tập lên tuyển U23 Việt NamCLB Huế cám ơn khán giả nhà bằng trận thắng đậm Bình Thuận 7 - 0

 Tặng hoa và trao chứng nhận cho các nhà tài trợ giải

Tham dự giải năm nay có 17 đội bóng là các CLB bóng đá phong trào mạnh hiện nay trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, nhằm tăng cường sự cọ xát và tính chất chuyên môn, giải năm nay còn có sự góp mặt của các cầu thủ trẻ đang thi đấu ở đội U15 và U17 tỉnh nhà.

Trong gần 3 tuần diễn ra giải đấu, các đội bóng sẽ chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau 3 lượt trận, chọn 8 đội đá tứ kết, bán kết và chung kết.

Được tổ chức đều đặn từ năm 2012 đến nay, giải vô địch bóng đá các CLB tỉnh đã dần trở thành một sân chơi thường niên thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu bóng đá ở lứa cầu thủ trẻ. Qua đó phát hiện những tài năng trẻ để phát triển bóng đá tỉnh nhà trong thời gian tới.

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn giữa CLB Cory và CLB Zuka Miền Trung đã diễn ra với thế trận cởi mở, hấp dẫn.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2022: CLB Bóng đá Huế - Khánh Hòa FC
Khởi đầu tạm ổn

Mùa giải 2022, Khánh Hòa được đánh giá là 1 trong 3 ứng viên nặng ký (cùng với Công an Nhân dân, Quảng Nam) cho 2 suất thăng hạng. Điều này khiến CLB Bóng đá Huế khá chật vật khi đón tiếp vị khách đến từ thành phố biển trên SVĐ Tự Do chiều 5/3.

Khởi đầu tạm ổn
Huế chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Khánh Hòa

Cuộc đón tiếp CLB Bóng đá Khánh Hòa trên SVĐ Tự Do chiều 18/4 trong khuôn khổ vòng 5 được xem đầy cam go với thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng khi đối thủ là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 4 chiến thắng liên tiếp.

Huế chặn đứng chuỗi trận toàn thắng của Khánh Hòa
Vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2021: CLB Bóng Huế - CLB Bóng đá Phù Đổng
Tuyến giữa thiếu kết dính, CLB Bóng đá Huế chia điểm trên sân nhà

Cuộc đón tiếp vị khách Phù Đổng chiều 27/3 trên SVĐ Tự Do trong khuôn khổ vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2021 là trận đấu đầu tiên của CLB Bóng đá Huế ở mùa giải mới trên sân nhà.

Tuyến giữa thiếu kết dính, CLB Bóng đá Huế chia điểm trên sân nhà
Return to top