Thể thao

Khởi tranh Giải Vô địch Bóng rổ trẻ 5x5 U18 quốc gia năm 2023

ClockThứ Bảy, 15/07/2023 09:52
TTH.VN - Chính thức khai mạc từ 15/7 và kéo dài đến hết 21/7, Giải vô địch bóng rổ 5x5 U18 quốc gia 2023 diễn ra tại Huế quy tụ sự góp mặt của 17 đơn vị với 300 vận động viên nam, nữ trong cả nước về tham dự.

Sôi động bóng đá… phủiU15 Huế tham dự Giải Bóng đá Vô địch U15 quốc gia năm 2023Nguyễn Hà Khánh Linh được phong tặng danh hiệu kiện tướng FIDE nữ

leftcenterrightdel
 Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Tham gia tranh tài ở giải nam có 12 đội: Quân chủng Phòng không-Không quân, Hồ Chí Minh CTW, Hà Nội, HNBA Hà Nội, Phú Yên, Poisedon (Ninh Thuận), Campsport (Quảng Bình), TLW X ASA, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Jumpshots (Đà Nẵng). Giải nữ có 5 đội gồm: Hà Nội, Cần Thơ T&T, TP Hồ Chí Minh, Yên Bái và Mentality Hà Nội.

Theo Ban tổ chức,  giải Vô địch Bóng rổ trẻ 5x5 U18 quốc gia được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành. Qua đó để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng các VĐV đội tuyển quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế. Giải đấu lần này là cơ hội cho các cầu thủ trẻ của nhóm tuổi được cọ sát thi đấu. Thành tích của các VĐV là cơ sở để thể thao Việt Nam tuyển quân cho các đội tuyển trẻ quốc gia.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tranh đã thấy căng

Sau World Cup và AFF Cup 2022 là một khoảng lặng bóng đá và nó nhanh chóng được khỏa lấp khi ngày 3/2 này, V. League 2023 chính thức lăn bóng.

Khởi tranh đã thấy căng
Khởi tranh giải cờ vua - cờ tướng sinh viên Đại học Huế

Sáng 17/12, giải cờ vua - cờ tướng sinh viên Đại học (ĐH) Huế năm 2022 chính thức khai mạc. Giải do Hội Sinh viên ĐH Huế chủ trì, phối hợp hai đơn vị đăng cai tổ chức là Hội Sinh viên Trường ĐH Nông Lâm và Hội Sinh viên Trường ĐH Nghệ thuật, ĐH Huế.

Khởi tranh giải cờ vua - cờ tướng sinh viên Đại học Huế
Return to top