Thể thao

Khởi tranh Giải Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh năm 2023

ClockThứ Tư, 09/08/2023 18:44
TTH.VN - Giải Karate và Taekwondo trẻ các CLB tỉnh năm 2023 do Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh tổ chức được khởi tranh ngày 09/8, tại Nhà thi đấu số 01, Hà Huy Tập, TP Huế.

Taekwondo & hành trình “đãi cát, tìm vàng”Bế mạc giải võ thuật cổ truyền lần thứ II năm 2023

leftcenterrightdel
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải 

Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 310 võ sinh đến từ 23 CLB Karate và 11 CLB Taekwondo trên địa bàn toàn tỉnh. Các VĐV nam và nữ chia thành các nhóm từ 11 đến 22 tuổi thi đấu các nội dung Karatedo gồm Kata (quyền) và Kumite (đối kháng); các nội dung Taekwondo gồm thi đá tốc độ, thi công phá, thi quyền.

Theo đánh giá của BTC, các CLB tham dự giải năm nay được chuẩn bị khá kỹ về mặt lực lượng cũng như kĩ chiến thuật thi đấu. Do đó, giải đấu năm nay được đánh giá có chất lượng tốt và hứa hẹn xuất hiện nhiều gương mặt triển vọng mới. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao cúp và 36 bộ huy chương trong bộ môn Karate, 20 bộ huy chương trong bộ môn Taekwondo cho các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu và trao tặng cờ hạng nhất, nhì, ba toàn đoàn. Giải đấu dự kiến kéo dài đến hết ngày 10/8.

leftcenterrightdel
 Giải năm nay được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao

Giải Vô địch Karate và Taekwondo trẻ các Câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra cũng nhằm đánh giá về công tác đào tạo VĐV tại các CLB, địa phương. Đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện và xây dựng lực lượng VĐV Karate và Taekwondo trong thanh niên, thiếu niên, học sinh trên địa bàn tỉnh; tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các CLB nhằm đánh giá trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của các VĐV. Qua đó, để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng cho các VĐV đội tuyển của tỉnh.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tranh đã thấy căng

Sau World Cup và AFF Cup 2022 là một khoảng lặng bóng đá và nó nhanh chóng được khỏa lấp khi ngày 3/2 này, V. League 2023 chính thức lăn bóng.

Khởi tranh đã thấy căng
Return to top