Thể thao

“Mỗi bước chạy - Nối yêu thương”

ClockChủ Nhật, 03/12/2023 11:28
TTH.VN - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Người khuyết tật (3/12) , Sở Lao động -Thương binh và Xã hội phối hợp Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) tổ chức chương trình chạy hướng tới cộng đồng “Cùng người khuyết tật” với thông điệp “Mỗi bước chạy - Nối yêu thương” tại TP. Huế sáng 3/12.

Cải thiện đời sống cho người khiếm thịGần 2 tỷ đồng hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côiAsian Para Games 2023: Đoàn Việt Nam giành huy chương thứ haiAsian Para Games 2023: VĐV người khuyết tật Việt Nam nỗ lực vượt lên chính mình

Động viên người khuyết tật tham gia giải chạy

Tham gia “Chạy cùng Người Khuyết tật” có hơn 5.000 người khuyết tật, vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, thanh niên, học sinh, sinh viên... thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp... đang sinh sống tại Huế, người nước ngoài và người ở các tỉnh bạn.

Cung đường chạy với cự ly 3km và 5km được thiết kế phù hợp với các đối tượng đăng ký tham gia, bắt đầu từ Quảng trường Ngọ Môn, Đại Nội Huế, chạy qua nội thành.

Chương trình chạy nhằm tạo hiệu ứng truyền thông, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp - khối tư nhân trong thực hiện trách nhiệm xã hội về chăm sóc sức khỏe, kỹ năng và sự hoà nhập của người khuyết tật; hy vọng mang lại những lợi ích về sức khỏe thể chất và tinh thần, đồng thời thúc đẩy sự tự tin, hòa nhập cộng đồng và bình đẳng của người khuyết tật.

 Chương trình được sự tài trợ từ Dự án do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường (NACCET) trực thuộc Bộ Quốc phòng. CCIHP là cơ quan đầu mối quản lý và thực hiện dự án.

Một số hình ảnh diễn ra sáng nay:

Cùng khích lệ và động viên nhau chạy để nâng cao sức khỏe
Mưa vẫn chạy 
Đông đảo vận động viên và người dân đến xem và cổ vũ chương trình chạy cùng người khuyết tật 
Đại diện lãnh đạo tỉnh chia sẻ những phần quà hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật sau khi những đường chạy kết thúc 
Lãnh đạo Sở LĐTB&XH trao kỷ niệm chương cho các đơn vị, mạnh thường quân tài trợ chương trình

HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng

Từ ngày 28/7 đến 5/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, giai đoạn 2 năm 2024 tại TP. Hải Phòng. Đây là ngày hội thể dục thể thao của học sinh toàn quốc, một sự kiện lớn của quốc gia.

128 VĐV tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc tại Hải Phòng
Góp yêu thương cho cuộc sống

“Là những đóng góp nhỏ, nhưng thấy mỗi người đến và đi đều hài lòng, vui vẻ là bọn em vui rồi”, đó là những chia sẻ của các thành viên đội cắt tóc miễn phí (CTMP) tại vỉa hè đường Lê Lợi giao với đường Đội Cung (TP. Huế).

Góp yêu thương cho cuộc sống
Với trẻ, lời nói yêu thương không bao giờ là đủ

Trẻ vốn thích tự do. Nhưng tự do quá hóa hư. Tất cả phải đặt trong sự quản lý của người lớn. Giáo dục trẻ bằng nhiều cách, nhiều con đường, nhưng có lẽ đến với trẻ bằng tình thương và sự quan tâm đúng mức là con đường hợp lý và đẹp nhất.

Với trẻ, lời nói yêu thương không bao giờ là đủ
Lợi ích khi tham gia tổ hội nông dân trồng sen

Trở thành thành viên của Tổ hội nông dân trồng sen Thủy Lương (TX. Hương Thủy), hội viên, nông dân có cơ hội, điều kiện để học tập kinh nghiệm sản xuất, tiêu thụ sản phẩm, mang lại hiệu quả kinh tế gia đình.

Lợi ích khi tham gia tổ hội nông dân trồng sen
Return to top