Thể thao

Bế mạc và trao giải Cầu lông TP. Huế

ClockChủ Nhật, 27/08/2023 21:00
TTH.VN - Chiều 27/8, UBND TP. Huế tổ chức lễ bế mạc và trao giải Cầu lông năm 2023.

Bế mạc, trao giải Cầu lông các câu lạc bộ toàn tỉnh mở rộngVNPT đoạt giải Nhất toàn đoàn giải cầu lông – bóng bàn – quần vợt truyền thống Đảng bộ KhốiBế mạc giải cầu lông và bóng bàn Đại hội Thể dục thể thao TP. Huế

Trao giải cho các đơn vị đạt giải 

Diễn ra từ ngày 25- 27/8, giải Cầu lông TP. Huế năm 2023 nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đánh giá phong trào cầu lông trên địa bàn thành phố và động viên, khích lệ tạo cơ hội cọ xát cho các vận động viên luyện tập môn cầu lông. Có 17 đơn vị phường, xã với hơn 150 vận động viên tham gia thi đấu các nội dung cá nhân của 4 nhóm tuổi.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã mang đến cho khán giả những trận đấu hay nhằm tạo sự lan tỏa, động viên phong trào thể dục thể thao trên địa bàn thành phố. Đây cũng là dịp để cán bộ ở các phường, xã giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tinh thần đoàn kết góp phần nâng cao đời sống tinh thần và rèn luyện sức khoẻ.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để bơi lặn... hái “trái ngọt”

Sau giải đấu “trắng tay” ngay ở sân nhà, bơi lặn Huế đang hướng đến những tấm huy chương tại Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia 2024 vào tháng 9 tới. Thực tế cho thấy, muốn có được “trái ngọt”, bơi lặn Thừa Thiên Huế phải có những đầu tư thỏa đáng.

Để bơi lặn  hái “trái ngọt”
“Hương Chữ Ngày mới”

Đó là chủ đề của Giải chạy vì cộng đồng năm 2024 do phường Hương Chữ (Hương Trà) tổ chức, diễn ra ngày 19/5.

“Hương Chữ Ngày mới”
“Bố Chung” trở lại

Với bóng đá nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã trở thành một tượng đài. Thành tích giành 6 HCV SEA Games (2003, 2005, 2017, 2019, 2021 và 2023), 1 danh hiệu vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á (2019), giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết World Cup (2023) của ông Chung “xe ca” có lẽ là “vô tiền khoáng hậu” không chỉ của bóng đá nữ mà của cả chung nền bóng đá Việt Nam từ trước đến nay.

“Bố Chung” trở lại
Return to top