Thể thao

Khai mạc giải tennis, bóng bàn khối thi đua 2 các cơ quan Đảng

ClockThứ Ba, 01/09/2015 15:18
TTH.VN - Chiều 1/9, tại trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khai mạc giải bóng bàn, tennis 2015 dành cho VĐV đến từ khối thi đua 2 các cơ quan Đảng nhân kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Sau giải tennis diễn ra ngày 30/8 với chức vô địch thuộc về đôi VĐV đến từ Ban Nội chính Tỉnh ủy, ở môn bóng bàn, hơn 20 VĐV đến từ 5 đơn vị: Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Báo Thừa Thiên Huế bước vào tranh tài các nội dung: đôi nam, đơn nam và đôi nam nữ, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt.


Tranh tài ở môn bóng bàn

Với mục đích tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, giải đấu không đặt nặng thắng thua. Quan trọng là các VĐV thể hiện được tinh thần đoàn kết, vui vẻ trước, trong và sau khi kết thúc giải, TS. Nguyễn Thái Sơn – TUV – Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh nhấn mạnh.

Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải Vô địch các CLB Sambo quốc gia năm 2024:
Thừa Thiên Huế giành 14 huy chương, xếp thứ 3 toàn đoàn

Giải Vô địch các câu lạc bộ (CLB) Sambo quốc gia 2024 do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp tổ chức tại tỉnh Nam Định, đã tiến hành bế mạc trong ngày 27/5. Đây là lần đầu tiên giải vô địch các CLB Sambo được tổ chức với quy mô toàn quốc. Kết thúc giải, đoàn Thừa Thiên Huế giành 14 huy chương, xếp thứ 3 toàn đoàn trong lần đầu tiên ra quân.

Thừa Thiên Huế giành 14 huy chương, xếp thứ 3 toàn đoàn
Kiatisuk & V-League

Cách đây 20 năm, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gây sửng sốt làng bóng đá Việt Nam khi ký hợp đồng với tiền đạo Kiatisuk, ngôi sao bóng đá lớn nhất Đông Nam Á hồi đó. Thương vụ đưa “Zico Thái” về phố núi chính là bước ngoặt quan trọng để Hoàng Anh Gia Lai trở thành một tên tuổi của làng bóng đá Việt Nam...

Kiatisuk  V-League
Giấc mơ Olympic

Hai vận động viên Thừa Thiên Huế được chọn tham gia vòng loại “săn vé” dự Olympic Paris. Đáng tiếc, đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang đã dừng bước, nhưng vẫn còn đó niềm hy vọng ở cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Giấc mơ Olympic
Để bơi lặn... hái “trái ngọt”

Sau giải đấu “trắng tay” ngay ở sân nhà, bơi lặn Huế đang hướng đến những tấm huy chương tại Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia 2024 vào tháng 9 tới. Thực tế cho thấy, muốn có được “trái ngọt”, bơi lặn Thừa Thiên Huế phải có những đầu tư thỏa đáng.

Để bơi lặn  hái “trái ngọt”
Return to top