Thể thao

Quan trọng là chiến thắng bản thân

ClockThứ Tư, 26/11/2014 05:34
TTH.VN - Đó là căn dặn của của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trước toàn thể VĐV, HLV tại lễ xuất quân tham dự ĐH TDTT toàn quốc lần VII-2014 diễn ra chiều 25/11 tại Sở VH, TT&DL.

Tại ĐH TDTT toàn quốc lần VII-2014 (khai mạc tại Nam Định ngày 6/12), 140 VĐV Thừa Thiên Huế tham dự các môn: bắn cung, bóng đá, bi-a, bơi, cờ tướng, đá cầu, điền kinh, karatedo, judo, taekwondo, võ cổ truyền, vật. Trước đó, đã thi đấu xong 3 môn: cầu lông, đua thuyền và bóng đá bãi biển (HCĐ).


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung (áo sáng, giữa) tặng hoa khích lệ các HLV tham dự ĐH TDTT toàn quốc 2014

Giao nhiệm vụ tại lễ xuất quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung căn dặn, người hâm mộ và lãnh đạo tỉnh đang rất kỳ vọng các VĐV Thừa Thiên Huế sẽ thi đấu hết mình để đem vinh quang về cho tỉnh nhà, giành 5-7 HCV và đứng thứ 25/65 tỉnh, thành, ngành như mục tiêu đã đề ra.

Trong thi đấu, điều quan trọng là các VĐV phải chiến thắng bản thân, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo trên tinh thần thể thao trung thực, cao thượng. Nếu so với các tỉnh, thành khác, những đầu tư của Huế dành cho thể thao chưa thấm vào đâu, nhưng đó cũng là một nỗ lực của tỉnh trong tình hình khó khăn chung. Và, nếu các VĐV không hoàn thành mục tiêu đề ra thì đó là trách nhiệm của tỉnh.


Người hâm mộ và lãnh đạo tỉnh kỳ vọng các VĐV sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

Vị trí 25/65 tỉnh, thành, ngành đề ra tại ĐH lần này chưa nêu bật được vị thế của thể thao Huế ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Kết thúc kỳ ĐH này, hy vọng thể thao Huế sẽ có những bước tiến đáng kể nhằm đáp ứng mong đợi của người hâm mộ thể thao tỉnh nhà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung nhấn mạnh.

Võ Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top