Thể thao

Ronaldo nhận giải cầu thủ hay nhất thế giới

ClockThứ Sáu, 13/12/2013 16:02
TTH.VN - Tiền vệ người Bồ đã vượt qua Messi và Ribery để ẵm giải thưởng cầu thủ hay nhất thế giới do tạp chí World Soccer bầu chọn.

Với 1075 điểm, Ronaldo đã vượt qua Messi (926 điểm) và Ribery (870 điểm) để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới năm 2013 do tạp chí World Soccer bầu chọn. Đây là thứ hai Ronaldo giành được danh hiệu này, trước đó năm 2008 trong màu áo M.U, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã được vinh danh.

 
Ronaldo liên tiếp vượt qua Messi và Ribery trong các cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân trong năm 2013 (Ảnh: Getty)

Trong Top 10 cầu thủ được tạp chí World Soccer bầu chọn còn có những cái tên khác như: Ibrahimovic, Robben, Neymar, Philipp Lahm, Van Persie, Lewandowski, Gareth Bale.

Cũng trong đợt bầu chọn này, tạp chí World Soccer cũng bầu chọn danh hiệu HLV hay nhất năm. Với việc đưa Bayern giành cú ăn 3 thần thánh, HLV Jupp Heynckes đã giành chiến thắng tuyệt đối, đứng sau Jupp Heynckes là các HLV Jurgen Klopp (Borussia Dortmund), Diego Simeone (Atletico Madrid), Alex Ferguson (Manchester United) và Vicente Del Bosque (Tây Ban Nha).

Dương Thuật (Theo VOV)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top