Thể thao
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng? Bảng phí chi tiết nhất

ClockThứ Sáu, 05/04/2024 22:39
TTH.VN - Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng? Câu trả lời là mức giá dao động từ 300.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Tuy nhiên sẽ có thêm nhiều loại phí phát sinh khác mà bài viết sau sẽ cập nhật chi tiết.
 

1. Tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng

Mức phí tập Gym thay đổi theo từng loại phòng tập.

Để biết tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng chúng ta phải xác định theo từng loại phòng tập bình dân, tầm trung hoặc cao cấp. Dưới đây là mức giá tập Gym chi tiết.

1.1.  Mức giá phòng tập Gym giá rẻ

Với các phòng Gym bình dân, mức giá tập Gym hằng tháng sẽ dao động từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng/người. Lưu ý thêm rằng, mức giá này chưa bao gồm phụ phí và có thể thay đổi theo từng vị trí phòng Gym.

1.2.  Mức giá phòng tập Gym tầm trung

Với nhóm phòng Gym tầm trung thì mức giá hằng tháng dao động từ 600.000 đồng đến 1.2000.000 đồng. Tương tự, mức giá này cũng chưa bao gồm phí như thực phẩm bổ sung, huấn luyện viên riêng…

1.3.   Mức giá phòng tập Gym cao cấp

Vậy tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng ở hệ thống phòng Gym cao cấp? Theo tìm hiểu của chúng tôi thì mức giá này sẽ từ 1.200.000 đồng - Hơn 2.000.000 đồng/người. Tất nhiên cũng thay đổi theo từng vị trí của phòng Gym nhé.

Ví dụ, các phòng Gym Quận 2 (TP.HCM) sẽ có giá thấp hơn các phòng Gym ở các khu vực như quận 1, quận 3…

1.4. Tập Gym bao nhiêu tiền một tháng với HLV riêng?

Ngoài hệ thống phòng Gym thì mức giá tập Gym hằng tháng sẽ còn thay đổi nếu bạn thuê thêm huấn luyện viên riêng. Thông thường, người thuê HLV là những người có khả năng tài chính tốt và mong muốn tập Gym bài bản vì mục tiêu nào đó.

Mức giá thuê HLV riêng không cố định, tùy thuộc vào trình độ huấn luyện viên và kinh nghiệm của họ. Mức dao động là 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng/buổi tức khoảng 9.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng/tháng.

2. Các chi phí phát sinh khi tập Gym bạn cần biết

 

Phí tập Gym cần tính thêm chi phí thực phẩm bổ sung…

Để tính chính xác tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng bạn cần tính cả các chi phí phát sinh khác ngoài chi phí đóng cho hệ thống phòng tập. Mức phí này cũng không cố định, tùy thuộc vào nhu cầu của chính bạn. Dưới đây là con số tham khảo.

●       Chi phí để bổ sung dinh dưỡng cho từng bữa ăn trước sau tập Gym: Từ 50.000 đồng đến 150.000 đồng/bữa/người tùy theo từng loại thực phẩm.

●       Chi phí bổ sung thực phẩm chức năng để tăng cơ bắp Whey Protein, Casein, BCAA, Creatine… từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng/tháng tùy theo từng người.

●       Chi phí đồ tập luyện như găng tay, túi đựng, bình nước, quần áo… dao động từ 20.000 đồng đến 1.000.000 đồng/tháng/người.

3. Các tiết kiệm chi phí khi tập Gym hằng tháng

 

Bạn nên chọn phòng Gym có mức phí phù hợp với tài chính.

Ở trên chúng ta thấy nếu đăng ký tập Gym thì chi phí mỗi tháng là không nhỏ. Vậy cần làm gì để có thể tập Gym mà tiết kiệm nhất? Hãy tham khảo các gợi ý sau nhé.

●       Chọn phòng Gym có phí tập hằng tháng phù hợp với mức lương của bạn.

●       Chọn phòng Gym ngoại thành có mức phí thấp hơn so với phòng Gym nội thành.

●       Nên đăng ký tham gia chương trình tập Gym miễn phí để trải nghiệm trước. Ví dụ tại UNITY FITNESS bạn được trải nghiệm 14 ngày miễn phí.

●       Nên đăng ký gói tháng hoặc năm, gói hội viên sẽ có mức giá tốt nhất.

●       Thường xuyên theo dõi thông tin các phòng Gym để biết ngày giảm giá và đăng ký theo chương trình đó.

Như vậy, giá tập Gym bao nhiêu tiền 1 tháng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn chưa biết chọn nơi tập Gym giá tốt nào thì hãy đến với Unity Fitness - địa chỉ cung cấp gói tập Gym 5 sao với giá chỉ từ 239k/tháng. Liên hệ ngay 1900 1559 hoặc số Zalo: 0796 777 999 để được tư vấn tận tình.

Địa chỉ:

-UNITY FITNESS & YOGA HOMYLAND

Chung cư Homyland 3 số 403a Nguyễn Duy Trinh, TP Thủ Đức

-UNITY FITNESS & YOGA 18 Phạm Hùng

FLC Green Apartment, số 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- UNITY FITNESS PARC MALL

547 - 549 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP HCM

-UNITY FITNESS VÕ NGUYÊN GIÁP

175 Võ Nguyên Giáp, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức

-UNITY FITNESS PHẠM VĂN ĐỒNG

Chung cư Flora Novia, 1452 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tập Gym có cao lên không? Giải đáp chi tiết từ chuyên gia

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình và sự tự tin của một người. Nhiều người cho rằng tập gym có thể giúp tăng chiều cao, tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở một mức độ nhất định. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về việc tập gym có tăng chiều cao hay không?.

Tập Gym có cao lên không Giải đáp chi tiết từ chuyên gia
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tìm hiểu chi tiết về sở hữu trí tuệ

Vài năm trở lại đây, sở hữu trí tuệ là lĩnh vực được nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm sở hữu trí tuệ là gì? Và lý do vì sao cần phải bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.

Tìm hiểu chi tiết về sở hữu trí tuệ
Return to top