Thể thao quốc tế

Lịch thi đấu SEA Games 32 ngày 11/5: Chờ HCV từ Wushu, Kun Khmer

ClockThứ Năm, 11/05/2023 08:53
Wushu, Kun Khmer, Bơi và Điền kinh hứa hẹn sẽ giúp Đoàn Thể thao Việt Nam "bội thu" huy chương Vàng trong ngày thi đấu 11/5 tại SEA Games 32.

Kun Bokator Việt Nam “chọc giận” chủ nhàLịch thi đấu của Việt Nam ở SEA Games 32 ngày 10/5: "Mưa Vàng" môn võKarate Việt Nam thắng to

leftcenterrightdel
 Kun Khmer được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành huy chương Vàng. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ bước vào ngày thi đấu 11/5 với nhiều kỳ vọng giành huy chương Vàng đến từ các môn Wushu và Kun Khmer.

Ở môn Wushu, Dương Thúy Vi chắc chắn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất để mang huy chương Vàng về cho Đoàn Việt Nam.

Đội tuyển Kun Khmer cũng có thể "bội thu" trong ngày thi đấu hôm nay khi tham gia đến 5 trận chung kết. Trước đó, Kun Khmer đã mang về cho Việt Nam 3 huy chương Vàng trong ngày 10/5.

Trên đường đua xanh, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng sẽ thi đấu 2 nội dung là bơi bướm 200m Nam và 400m tự do Nam.

Môn Điền kinh sẽ chứng kiến những niềm hy vọng vàng Nguyễn Thị Huyền bước vào tranh huy chương ở nội dung chạy 400m rào Nữ.

Đội tuyển Đấu kiếm chính thức nhập cuộc SEA Games 32, với sự góp mặt của Vũ Thành An, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Phương Kim và Vũ Thị Hồng.

Trong ngày hôm nay, các cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan ở môn Bóng đá Nam và Bóng rổ 5x5 Nữ cũng hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Trước đó, kết thúc ngày thi đấu 10/5, sau 5 ngày thi đấu chính thức tại SEA Games 32, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 50 huy chương Vàng, 50 huy chương Bạc và 60 huy chương Đồng. Với kết quả này, Đoàn Thể thao Việt Nam đã vươn lên đứng đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

leftcenterrightdel
 Chương trình thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 11/5

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khác biệt

Sau trải nghiệm không thực sự ấn tượng cùng đội tuyển U22 tại SEA Games 32, ngày 15/6, ông Philippe sẽ có trận ra mắt cùng đội tuyển Quốc gia trên sân Lạch Tray (Hải Phòng) trong trận đấu gặp tuyển Hồng Kông (Trung Quốc) và sau đó, đúng 5 ngày là trận đấu gặp đội tuyển Syria ngày 20/6 tại sân Thiên Trường (Nam Định).

Khác biệt
Săn tìm tài năng

Tấm huy chương đồng tại SEA Games 32 được xem là một khởi đầu không vui của HLV Philippe Troussier. Và, có thể thấy rõ khát khao đổi thay để nhanh chóng có được thành công của ông thầy người Pháp trong danh sách triệu tập đội tuyển Quốc gia và U23 Quốc gia do chính ông tuyển lựa vừa được công bố mới đây.

Săn tìm tài năng
Tuyển thủ U22 & nỗi lo “mài đũng quần”

Trong 20 cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32, có 15 cái tên đang chơi ở bóng V.League 1, còn lại là V. League 2. Trước SEA Games 32, nhiều đội bóng có ưu ái với các cầu thủ U22, nhưng khi giải đấu khép lại với kết quả không như mong đợi, học trò của ông Philippe Troussier trở lại với thực tế phũ phàng: Khó cạnh tranh vị trí ở CLB chủ quản.

Tuyển thủ U22  nỗi lo “mài đũng quần”
Vật Huế lại có “vàng”

Các đô vật Việt Nam lại thắng to tại SEA Games 32. Góp công vào thành tích của môn vật có công lao của chị em Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thị Mỹ Trang, đến từ Quảng Điền khi cùng bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được tại SEA Games 31.

Vật Huế lại có “vàng”
SEA Games 32 khẳng định vị thế của thể thao Việt Nam

Tại SEA Games 32, chỉ tiêu của đoàn thể thao Việt Nam là giành từ 90 đến 120 huy chương vàng (HCV), đứng trong tốp 3 đoàn dẫn đầu. Tuy nhiên, các vận động viên Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, vượt chỉ tiêu đề ra đến 16 HCV và đứng nhất toàn đoàn.

SEA Games 32 khẳng định vị thế của thể thao Việt Nam
Return to top