Thể thao trong nước

Giải U.21 quốc tế 2018: Mưa bàn thắng trong trận “thủy chiến” giữa Việt Nam - Myanmar

ClockThứ Tư, 12/12/2018 20:45
TTH.VN - U.21 Việt Nam đã có trận khai màn không thể ấn tượng hơn với chiến thắng đậm đà trước U.21 Myanmar dưới cơn mưa xứ Huế.

U.21 quốc tế 2018: Vừa đá vừa ngóng lũ

Chiều 12/12,  giải U.21 quốc tế 2018 khai mạc trên sân Tự Do. Ông Nguyễn Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ Huế đã đến dự, động viên các cầu thủ.

U.21 Việt Nam (áo đỏ) trong trận "thủy chiến" với Myanmar

Sau màn trình diễn với những pha rượt đuổi kịch tính, hấp dẫn cùng kỹ thuật điêu luyện của 8 mô tô thể thao quanh lòng chảo và dưới đường pitse, khán giả Cố đô nhanh chóng được chứng kiến màn tranh tài gay cấn giữa U.21 Việt Nam – U.21 Myanmar bất chấp cơn mưa ngày càng nặng hạt.

Lúc này, mặt sân sũng nước phần nào gây khó trong những pha di chuyển, sử dụng kỹ thuật cá nhân của cầu thủ cả 2 đội. Tuy nhiên, chưa đầy 20 phút sau, khi phần nào đã thích ứng khi chơi dưới cơn mưa Huế, U.21 Việt Nam liên tiếp ghi 2 bàn thắng (18, 21) vào lưới U.21 Myanmar.

Những tưởng sau 2 bàn thua chóng vánh, đội khách sẽ vỡ trận, nhưng với thể lực khá tốt, Myanmar cũng nhanh chóng đáp trả bằng 2 bàn thắng ở các phút 33 và 37.

Kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số hòa 2-2, sang hiệp 2, mưa càng lúc càng lớn, nhưng sau một số thay đổi về chiến thuật, phút 55 và 58, U.21 Việt Nam tiếp tục ghi liền 2 bàn thắng vào lưới đối phương để nâng tỷ số lên 4-2.

Chưa dừng lại ở đó, phút 70, U.21 Việt Nam tiếp tục nâng tỷ số lên 5-2 để kết thúc trận khai màn không thể ấn tượng hơn với chiến thắng đậm đà trước U.21 Myanmar dưới cơn mưa xứ Huế.

Trước đó, ở cặp đấu lúc 14h cùng ngày, U.21 Malaysia vượt qua U.21 Gimhae CFC với với tỷ số 1-0.

Ngày 14/12, nếu thời tiết thuận lợi, 2 cặp đấu: U.21 Gimhae CFC - U.21 Myanmar (14h) và U.21 Việt Nam – U.21 Malaysia (17h) sẽ tiếp tục diễn ra trên sân Tự Do như dự kiến.

Một số hình ảnh lễ khai mạc giải U.21 quốc tế 2018 và trận "thủy chiến" giữa U.21 Việt Nam - U.21 Myanmar: 

Trời mưa nhưng các VĐV mô tô thể thao vẫn hết mình phục vụ khán giả bằng nhiều pha rượt đuổi trên lòng chảo sân Tự Do

Trình diễn kỹ thuật điều khiển xe điêu luyện dù đường piste trơn ướt

Vượt đốc - tiết mục mới của các VĐV mô tô thể thao

"Thủy chiến"

Nước cản, bóng trơn - rất khó để phô diễn hết kỹ thuật cũng như sút xa

Mưa càng lúc càng nặng hạt

Dù vậy, vẫn có khá đông khán giả Cố đô đến sân Tự Do để cổ vũ các đội bóng

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Return to top