Thể thao trong nước

Herbalife ghi dấu năm thứ 4 đồng hành cùng ngày chạy Olympic toàn dân

ClockThứ Hai, 08/04/2019 19:41
TTH.VN - Hơn 14,000 thành viên Herbalife tham gia ngày chạy tại 22 tỉnh thành trên cả nước.

Hơn 14,000 thành viên Herbalife tham gia ngày chạy tại 22 tỉnh thành trên cả nước.

Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2019 nhân kỉ niệm 73 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 – 27/03/2019). Ngày chạy nằm trong chuỗi sự kiện được diễn ra trên toàn quốc, bắt đầu ở Thanh Hóa ngày 17 tháng 3 và sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác đến ngày 27 tháng 3.

“Đây là năm thứ tư chúng tôi hỗ trợ Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Ngày Chạy Olympic nhằm khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Chúng tôi rất phấn khởi vì số người tham gia ngày chạy Olympic mỗi năm đều tăng lên, đạt khoảng 7 triệu người năm nay so với 6 triệu người năm 2018. Chúng tôi cũng rất vui và tự hào vì các thành viên và nhân viên của Herbalife luôn là những người tham gia hưởng ứng mạnh mẽ chuỗi sự kiện này”, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.

Hơn 14,000 thành viên Herbalife tham gia ngày chạy tại 22 tỉnh thành trên cả nước.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Hương Thủy: Thêm môi trường trải nghiệm cho học sinh tiểu học

Sáng 13/4, Phòng Giáo dục & Đào tạo TX. Hương Thủy tổ chức giao lưu Olympic các môn học và “Rung chuông vàng” cấp tiểu học năm học 2023-2024, thu hút 231 học sinh xuất sắc đại diện cho học sinh 16 trường TH, TH&THCS trên địa bàn thị xã tham dự.

Hương Thủy Thêm môi trường trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Return to top