Thể thao trong nước

Hơn 1,1 tỷ đồng trao giải cho các VĐV VnExpress Marathon Imperial Huế 2023

ClockChủ Nhật, 16/04/2023 12:32
TTH.VN - Sáng 16/4, Ban tổ chức VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 đã trao giải cho các vận động viên (VĐV) có thành tích xuất sắc ngay tại khu vực về đích ở Trung tâm Thể thao tỉnh (đường Hà Huy Tập, TP. Huế).

Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Hue 2023: Lan tỏa và vươn tầm Khai mạc Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 Hơn 10.000 VĐV tranh giải VnExpress Marathon Imperial Huế 2023

leftcenterrightdel
Ban tổ chức  VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc  

Theo đó, giải Nhất cự ly 42 km được trao cho VĐV Nguyễn Văn Lai (nam), VĐV Phạm Thị Bình (nữ) thuộc hệ chuyên nghiệp và Hứa Thuận Long (nam), Nguyễn Thị Minh Hiền (nữ) ở hệ phong trào.

Giá trị giải hệ tuyển và hệ phong trào bằng nhau. Trong đó, nhà vô địch 42km nhận giải thưởng lớn nhất là 31 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật.

Cự ly 21 km, giải Nhất thuộc về Lý Nhân Tín (nam) và Đoàn Thu Hằng (nữ). Với cự ly 10 km, giải Nhất thuộc về VĐV Vòng Vành Long (nam) và Nguyễn Thị Thanh Xuân (nữ). Và giải Nhất cự ly 5 km, thuộc về hai VĐV Tống Nguyễn Gia Hưng (nam) và Đinh Thị Kim Phượng (nữ). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải Nhì, Ba cho các VĐV ở các cự ly nói trên.

Cùng với đó, VnExpress Marathon Huế 2023 còn có giải gia đình. Đây là hạng mục lần đầu xuất hiện trong hệ thống giải chạy. Để cạnh tranh ở nội dung này, gia đình phải có ít nhất ba thành viên, sử dụng Bib chính chủ, tham dự các cự ly sao cho tổng quãng đường tối thiểu là 36 km. Những người đăng ký tranh giải gia đình phải có quan hệ huyết thống, quan hệ hôn nhân, nuôi dưỡng hoặc chăm sóc.

Được biết, có tổng 134 giải thưởng được trao cho các VĐV với tổng giá trị hơn 1,1 tỷ đồng.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top