Thể thao trong nước

Quyết tâm cao của Quảng Điền

ClockThứ Tư, 16/03/2016 06:46
TTH - Để đạt kết quả cao tại Giải việt dã toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế năm 2016, huyện Quảng Điền tập trung công tác tuyển chọn đội ngũ vận động viên chất lượng tham dự giải.

Phú Lộc kỳ vọng vào sự bất ngờPhú Vang tự tinHương Thủy giữ lửa cho phong trào Việt dãQuyết tâm tổ chức giải Việt dã thành công

Giải việt dã huyện Quảng Điền

Ông Lê Công Phú, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Văn hóa - Thể dục Thể thao huyện Quảng Điền cho hay: Năm nay, chúng tôi đang triển khai kế hoạch đến một số đơn vị chủ lực trong đó có Trường THPT Nguyễn Chí Thanh. Đồng thời, đặt vấn đề xin phép Trung tâm Thể dục Thể thao được chọn lựa những em đang sinh sống tại Quảng Điền nhưng tham gia tập luyện tại trung tâm tham dự giải. Ngoài ra, hàng năm huyện đều tổ chức các giải việt dã cấp huyện, cấp trường tuyển chọn đội tuyển tham gia cuộc thi cấp tỉnh. Qua những cuộc thi này, những học sinh có tố chất sẽ được phát hiện, đào tạo kịp thời. Sau khi tuyển chọn được đội ngũ, chúng tôi sẽ triển khai cho các em tự tập luyện và tập luyện tập trung nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Việt dã được xem là môn khó trong điền kinh, bởi nó đòi hỏi phải có sức bền, sự dẻo dai và kỹ thuật ở từng thời điểm. Thông thường, những vận động viên giành giải cao đều trải qua quá trình tập luyện bài bản, khoa học. Vì thế, việc huyện Quảng Điền đề xuất Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh cho con em của huyện đang sinh hoạt tại trung tâm tham gia giải thể hiện được quyết tâm cao của huyện khi đăng ký tham gia giải.

Tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Quảng Điền, một trong những lực lượng chính tham gia Giải việt dã toàn tỉnh tranh Cúp Báo Thừa Thiên Huế của huyện Quảng Điền hàng năm, tuy chưa nhận được kế hoạch triển khai, tuyển chọn đội ngũ vận động viên tại trường nhưng đơn vị luôn sẵn sàng lực lượng tham gia nếu có yêu cầu của huyện. Thầy Lê Minh Sơn, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cho biết: “Đội ngũ tham gia các hoạt động thể thao tại nhà trường luôn được tuyển chọn, tập luyện và bồi dưỡng hàng năm thông qua các tiết học thể dục. Nếu huyện có kế hoạch tuyển chọn đội ngũ vận động viên của trường tham gia giải việt dã, thì việc tuyển chọn đội ngũ vận động viên sẽ không quá khó. Chúng tôi sẽ phối hợp tạo điều kiện tốt nhất cho các em tham gia tập luyện cũng như tham gia giải để không ảnh hưởng đến việc học tập. 

Với việc tập trung tuyển chọn đội ngũ vận động viên, tạo điều kiện cho các em tham gia tập luyện, huyện Quảng Điền kỳ vọng sẽ đạt được kết quả cao tại giải năm nay.

HOÀNG LOAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà đất 24 An Dương Vương là tài sản Nhà nước

Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn khiếu nại của bà Trần Thị Thu Hương (số 24 An Dương Vương, phường An Cựu, TP. Huế) liên quan đến bài viết “Chiếm dụng đất công nhiều năm vẫn chưa bị cưỡng chế” (đăng trên Thuathienhue Online ngày 3/5/2024).

Nhà đất 24 An Dương Vương là tài sản Nhà nước
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Return to top