Thể thao trong nước

Phường An Đông tổ chức thi đấu 6 môn thể thao tại Đại hội TDTT

ClockThứ Bảy, 18/03/2017 09:58
TTH.VN - Sáng 18/3, phường An Đông (TP. Huế) tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ III – năm 2017. Đây là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội TDTT điểm của TP. Huế.

Diễu hành biểu dương lực lượng tại lễ khai mạc

Lễ khai mạc Đại hội TDTT phường An Đông thu hút khoảng 800 cán bộ, Nhân dân, học sinh tham gia diễu hành biểu dương lực lượng. Buổi lễ được tổ chức với đầy đủ nghi thức, trong đó có lễ rước đuốc truyền thống – thắp sáng đuốc chính Đại hội.

Với gần 270 VĐV của 7 khu vực, tranh tài ở 6 môn thể thao: kéo co, nhảy bao bố, đua ghe, điền kinh, cờ tướng, bóng bàn, Đại hội TDTT lần này được đánh giá có tính cạnh tranh, hấp dẫn. Nhờ có sự chuẩn bị, tập luyện từ sớm nên các khu vực (thuộc phường An Đông) mang đến lực lượng VĐV có chất lượng.

Cũng trong ngày 18/3, VĐV các đơn vị sẽ tranh tài môn kéo co và nhảy bao bố.

Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top