Thể thao

Thêm một sân chơi phong trào hoành tráng

ClockThứ Ba, 06/08/2013 13:43
TTH.VN - Ông Nguyễn Văn Dấu – GĐ Trung tâm TDTT tp. Huế cam kết đưa giải đấu trở thành sân chơi truyền thống hàng năm.

Sáng 6/8, Trung tâm TDTT Tp. Huế phối hợp cùng Cty TNHHMTV Uyên Phương tổ chức họp báo giới thiệu giải bóng đá các CLB Tp. Huế mở rộng tranh cúp Thanh Lương lần I-2013.


BTC giải đáp thắc mắc tại buổi họp báo

Khởi tranh từ ngày 11/8 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Thanh Lương (150 Nguyễn Trãi), giải thu hút 53 CLB, chia làm 17 bảng, thi đấu theo luật bóng đá 7 người. Ngoài giải nhất, nhì, ba, BTC còn trao các giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, cầu thủ xuất sắc và thủ môn xuất sắc nhất.
 
Theo ông Nguyễn Văn Dấu, với 76 trận đấu, đây là giải bóng đá phong trào có quy mô hoành tráng trên địa bàn tỉnh nói chung và thành phố nói riêng. Để không có quá nhiều chênh lệch giữa các VĐV chuyên và không chuyên, VĐV đang tham dự các giải chuyên nghiệp, hạng Nhì quốc gia và và Futsal toàn quốc không được tham dự giải này.
 
Dự kiến, giải kết thúc vào ngày 2/9.
Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để bơi lặn... hái “trái ngọt”

Sau giải đấu “trắng tay” ngay ở sân nhà, bơi lặn Huế đang hướng đến những tấm huy chương tại Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia 2024 vào tháng 9 tới. Thực tế cho thấy, muốn có được “trái ngọt”, bơi lặn Thừa Thiên Huế phải có những đầu tư thỏa đáng.

Để bơi lặn  hái “trái ngọt”
“Hương Chữ Ngày mới”

Đó là chủ đề của Giải chạy vì cộng đồng năm 2024 do phường Hương Chữ (Hương Trà) tổ chức, diễn ra ngày 19/5.

“Hương Chữ Ngày mới”
“Bố Chung” trở lại

Với bóng đá nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã trở thành một tượng đài. Thành tích giành 6 HCV SEA Games (2003, 2005, 2017, 2019, 2021 và 2023), 1 danh hiệu vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á (2019), giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết World Cup (2023) của ông Chung “xe ca” có lẽ là “vô tiền khoáng hậu” không chỉ của bóng đá nữ mà của cả chung nền bóng đá Việt Nam từ trước đến nay.

“Bố Chung” trở lại
Return to top