Thể thao

CLB Huế sau thua lại hòa

ClockThứ Bảy, 27/05/2023 09:30
TTH.VN - Ở trận đấu diễn ra chiều 26/5 trên sân Tự Do trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 V.League 2 - 2023, CLB Huế tiếp tục thể hiện phong độ không tốt khi để tân binh là CLB Hòa Bình cầm hòa với tỷ số 0-0.

Tuyển thủ U22 & nỗi lo “mài đũng quần”Gấp rút chuẩn bị giải chạy "Hue Half Marathon 2023 - Hành trình di sản”Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân, hướng đến VCK bóng đá nữ thế giới 2023

leftcenterrightdel
 CLB Huế (áo trắng) hiện đứng ở nửa trên bảng xếp hạng V.League 2 - 2023

Nhìn toàn cục trận đấu, CLB Hòa Bình của HLV Nghiêm Xuân Mạnh thi đấu lấn lướt hơn và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm, đặc biệt là vào cuối trận. Đáng chú ý là pha dứt điểm từ xa của Quang Tú và cú sút phạt trúng hàng rào của đội trưởng Văn Thắng ở hiệp 1. May cho CLB Huế ở tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của một cầu thủ, tuy nhiên đã không có penalty cho các cầu thủ đội khách.

Trước đó tại vòng 4, trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đã có trận thua 2 bàn không gỡ trên sân CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Đáng tiếc ở trận đấu này, CLB Huế kiểm soát phần lớn thế trận trong hiệp 2 với liên tiếp các cơ hội nguy hiểm được tạo ra, song các cầu thủ trẻ Cố đô đã không thể tận dụng thành công, đành chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

Sau trận thua sân khách đến hòa sân nhà, CLB Huế vẫn đứng ở nửa trên bảng xếp hạng V.League 2 - 2023 sau 5 vòng đấu với 7 điểm, có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên vị trí này có thể bị CLB Long An đánh bật nếu đội của HLV Nguyễn Anh Đức giành chiến thắng trước CLB Phố Hiến trong trận đấu muộn diễn ra vào chiều nay 27/5.

Ba vị trí dẫn đầu tạm thời V. League 2 -2023 đang thuộc về các CLB Phố Hiến, Quảng Nam và Phù Đổng. “Cầm đèn đỏ” là CLB Phú Thọ mới chỉ có 2 điểm sau 5 vòng đấu. 

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ

CLB Bóng đá Huế tiếp tục bước vào mùa giải mới với nhiều gương mặt trẻ, hứa hẹn là một đội bóng đáng xem và tạo nên những bất ngờ thú vị trong mùa giải mới.

Hy vọng lớp trẻ bùng nổ
Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau loạt 4 trận đấu chỉ hòa và thua, CLB Bóng đá Huế đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Bóng đá PVF - CAND trên sân Tự Do ở vòng 8 V. League 2 - 2023.

CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắng
CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

Trở lại sau kỳ nghỉ SEA Games 32, CLB Huế liên tục gây thất vọng. Bước vào vòng đấu thứ 7, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng liên tiếp có 2 trận thua và 1 trận hòa, từ vị trí thứ 4 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng V. League 2 – 2023.

CLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”
Return to top