Thể thao

Tp. Huế quyết bảo vệ ngôi vô địch tại ĐH TDTT toàn tỉnh

ClockThứ Năm, 05/12/2013 13:42
TTH.VN - Theo ông Lê Xuân Bình – PGĐ Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch, ĐH TDTT toàn tỉnh lần VII chính thức khai mạc ngày 19/5/2014 tại SVĐ Tự Do.

Tại Đại hội, các VĐV của 9 huyện, thị và thành phố sẽ tranh tài ở 15 môn thể thao, trong đó bắn nỏ và đua thuyền đã tổ chức xong. Ông Lê Văn Dấu – GĐ Trung tâm TDTT Tp. Huế cho biết, với những chuẩn bị khá kỹ lưỡng, đoàn thành phố dự tranh 13 môn với quyết tâm bảo vệ vị trí nhất toàn đoàn.


Đồng diễn võ thuật tại ĐH TDTT toàn tỉnh lần VI

Được biết, ĐH TDTT toàn tỉnh là cơ sở để chọn ra những VĐV xuất sắc tham dự ĐH TDTT toàn quốc lần VII tổ chức tại Nam Định vào cuối năm 2014. Dự kiến, với 140 VĐV, đoàn Thừa Thiên Huế tranh tài ở 14 môn và đặt chỉ tiêu đứng 25 toàn đoàn, vượt 11 bậc so với ĐH TDTT toàn quốc lần VI.
Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top