Thể thao

Trên 600 vận động viên tham gia Giải Cầu lông các Câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ V

ClockThứ Bảy, 09/09/2023 08:02
TTH.VN - Chính thức diễn ra từ tối 8/9, Giải Cầu lông các Câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ V, năm 2023 – Tranh cúp Vũ Bảo lần này có số VĐV cao nhất từ trước tới nay.

VĐV jujitsu của Huế giành HCV tại Giải Jujitsu Vô địch bãi biển thế giới 2023Bế mạc và trao giải Cầu lông TP. Huế

 Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Giải Cầu lông các Câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ V, năm 2023 – Tranh cúp Vũ Bảo, do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tại Trung tâm Thể thao tỉnh quy tụ 33 CLB trong và ngoài tỉnh, với 630 VĐV tham dự. Có thể nói, giải lần này có số VĐV cao nhất so với các giải tổ chức từ trước tới nay.

Giải năm nay quy tụ hầu hết các VĐV xuất sắc của Thừa Thiên Huế cũng như các tỉnh, thành bạn. Các VĐV tranh tài ở 10 nhóm tuổi, với 31 bộ huy chương. Các VĐV tham gia thi đấu nhiệt tình, tích cực, thể hiện được trình độ chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, sôi nổi.

Theo Ban tổ chức, đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu môn cầu lông ở mọi đối tượng, lứa tuổi, góp phần tăng cường sức khỏe và làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho quần chúng nhân dân.

Những năm gần đây, phong trào chơi cầu lông trên địa bàn tỉnh phát triển rộng rãi và nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội. Điều đó thể hiện qua việc số lượng VĐV tham gia giải lần này tăng cao kỷ lục.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc, trao giải Cầu lông các câu lạc bộ toàn tỉnh mở rộng

Tối 18/9, tại Trung tâm Thể thao tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Cầu lông các CLB toàn tỉnh mở rộng lần thứ IV - năm 2022 tranh cúp Vũ Bảo, do Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn cầu lông tỉnh phối hợp cùng Báo Thừa Thiên Huế, Đài PTTH Thừa Thiên Huế và các đơn vị tài trợ tổ chức.

Bế mạc, trao giải Cầu lông các câu lạc bộ toàn tỉnh mở rộng
Return to top