Thể thao

Tứ kết Europa League: Các đội Anh không phải gặp nhau

ClockThứ Bảy, 16/03/2013 10:59
TTH.VN -  Ngay sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League tại Nyon, Thụy Sĩ.

 

Theo đó, những lá thăm may rủi đã giúp các đại diện của Premier League không phải loại nhau ngay ở tứ kết. Tottenham sau trận thua tới 1 - 4 trước Inter nhưng vẫn may mắn đi tiếp sẽ phải bước qua đại diện của Thụy Sỹ Basel ở vòng kế tiếp.

Trong khi đó, Chelsea cũng sẽ gặp không ít khó khăn khi họ phải đối đầu với đội bóng nước Nga - Rubin Kazan. Còn Newcastle chắc chắn sẽ có rất nhiều khó khăn ở hai trận đấu với đại diện Bồ Đào Nha - Benfica. Còn nhớ tại mùa giải năm ngoái, Benfica đã lọt vào tới tứ kết Champions League.

Cặp đấu còn lại sẽ là sự cạnh tranh quyết liệt giữa đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce và đại diện duy nhất của Italia - Lazio.

Các trận lượt đi đá ngày 4/4, lượt về đá ngày 11/4. Hai trận bán kết lượt đi - về sẽ diễn ra vào ngày 25/4 và 2/5 còn trận chung kết được tổ chức tại sân Amsterdam Arena vào ngày 15/5.

Dưới đây là kết quả cụ thể:

Benfica (Bồ Đào Nha) - Newcastle (Anh)
Fenerbahce Thổ Nhĩ Kỳ - Lazio (Italy)
Tottenham (Anh) - Basel (Thụy Sĩ)
Chelsea (Anh) - Rubin Kazan (Nga)
Theo VOV online
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top