Thể thao

Xác định 2 đội vào chung kết giải vô địch bóng đá tỉnh 2015

ClockThứ Năm, 01/10/2015 07:02
TTH.VN - Chiều 30/9, trên sân Tự Do diễn ra 2 cặp đấu bán kết để xác định 2 cái tên giành quyền tranh ngôi vô địch giải bóng đá tỉnh 2015.


Niềm vui của các FC Huy Hoàng sau khi vượt qua đối thủ trên chấm 11m cân não

Ở trận bán kết một, với thể hình, thể lực và trình độ ngang ngửa, kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, FC Thanh Lương và FC Huy Hoàng phải cùng nhau phân định thắng thua trên chấm 11m cân não. Kết quả, với cái đầu lạnh cùng phản xạ tuyệt vời của thủ môn, FC Huy Hoàng đã vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2 để có mặt ở trận chung kết.

Trận bán kết 2 giữa FC Trường An – FC Đống Đa diễn ra với thế trận một chiều. Với kỹ, chiến thuật vượt trội, ĐKVĐ Trường An đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, họ khiến FC Đống Đa phải 5 lần vào lưới nhặt bóng.

FC Trường An (áo trắng) thắng dễ FC Đống Đa ở trận bán kết 2
Sang hiệp hai, dù FC Trường An chủ động chơi chậm nhưng mọi cố gắng của FC Đống Đa vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự tỉnh táo và có tổ chức của đối phương. Thậm chí, trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, FC Đống Đa còn nhận thêm bàn thua để rời sân với thất bại đậm đà 0-6.
Trận chung kết giữa FC Trường An – FC Huy Hoàng  và trận tranh ba – tư  giữa FC Đống Đa – FC Thanh Lương sẽ diễn ra vào chiều 2/10 trên sân Tự Do.
Võ Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Return to top