ClockThứ Sáu, 17/10/2014 10:04

Thị trường 20/10: Đa dạng dịch vụ

TTH - Không chỉ đa dạng hóa sản phẩm, nhiều doanh nghiệp còn triển khai thêm chương trình, tăng cường đội ngũ nhân viên phục vụ nhu cầu khách hàng dịp 20/10.

Từ những bó hoa tươi kết hình trái tim lãng mạn đến những món quà phái đẹp yêu thích như đồng hồ, mỹ phẩm, túi xách, giày dép, áo quần, trâm cài áo, kẹp tóc, phụ kiện làm đẹp… đều đắt khách. Những món quà đơn giản, rẻ tiền nhưng “lạ mắt” luôn là tiêu chí lựa chọn của các bạn sinh viên nên các cửa hàng đã nhập về những sản phẩm khá “độc” như thiệp tự làm với chất liệu từ dây thừng và giấy màu ép hoa khô; khung ảnh có hình trái tim gắn ảnh người yêu; quả cầu tuyết, chìa khóa cặp, vỏ bọc điện thoại…

Chăm chút chọn quà cho người phụ nữ mình yêu thương

Cửa hàng thời trang - phụ kiện She ở 109 Nguyễn Huệ, TP Huế có hàng trăm sản phẩm dành cho phái đẹp với nhiều mẫu mã mới, lạ mắt. Anh Nguyễn Bá Thành, Chủ cửa hàng cho hay: “Dịp 20/10 năm nay cửa hàng tăng thêm trên 40% số lượng hàng, đồng thời mở dịch vụ gói quà miễn phí đáp ứng nhu cầu của khách. Hiện, số lượng khách đến mua các loại quà tặng tăng khoảng 30% và đến ngày 19, 20-10 dự báo sẽ tăng trên 50%.” Cửa hàng vàng bạc PNJ ở Trung tâm thương mại Trường Tiền Plaza cũng đang triển khai chương trình “Ngày nửa để yêu thương” dành cho các sản phẩm vàng và bạc cao cấp, trong đó giảm giá 15% và tặng sản phẩm Dove cho khách hàng khi mua hóa đơn giá trị 599.000đ.

Tại hai siêu thị lớn là Big C và Co.opMart, nhiều chương trình hưởng ứng Ngày PNVN đang triển khai và thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. Trong đó, Siêu thị Co.opMart liên kết với các nhà sản xuất lớn tổ chức chương trình khuyến mãi có chủ đề “Thân thương dáng Việt” gồm 6 hoạt động thiết thực. “20/10 là cơ hội để tri ân những khách hàng nữ lâu nay gắn bó với siêu thị nên DN đầu tư vốn chuẩn bị một lượng lớn hàng hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách. Dịp này siêu thị tăng thêm nhân viên phục vụ gói quà miễn phí và mang quà tận nhà hay các địa chỉ theo yêu cầu của khách. So với năm trước, năm nay giá các loại quà tặng không tăng mà vẫn giữ bình ổn”, anh Lê Diên Nơ, Trưởng Bộ phận Maketting, Co.opMart Huế cho biết.

Cùng với Co.opMart, Siêu thị Big C triển khai chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 12. Đây là chuỗi sự kiện, ngày hội làm đẹp lớn nhất giúp chị em trang bị cho mình những kiến thức làm đẹp hữu ích bằng các hoạt động tư vấn chăm sóc sắc đẹp, trang điểm miễn phí, giao lưu với các chuyên gia và người nổi tiếng, tổ chức lễ hội ca hát, trình diễn thời trang... Món quà tặng không cần phải đắt tiền, giá trị mà quan trọng là phù hợp với sở thích của mỗi người. 20/10 năm nay, mình chọn cho mẹ xấp vải may áo dài, tặng vợ chiếc đồng hồ đeo tay và dành cho con gái những chiếc kẹp nơ xinh xắn” - anh Hoàng Đình Khoa chọn quà tại Big C Huế tâm sự.  

Cùng với sự đầu tư chuẩn bị hàng hóa của các DN và tư thương, 20/10 là cơ hội kinh doanh lý tưởng bởi số lượng khách đặt hàng, sử dụng dịch vụ chuyển quà tăng cao nên nhiều DN đã tập huấn nghiệp vụ và tăng đội ngũ nhân viên. Tại Bưu điện tỉnh, những ngày này hàng chục nhân viên tất bật chuẩn bị sẵn các loại hộp gói quà, liên hệ quầy hoa tươi trên địa bàn TP Huế và hoàn tất các công việc còn lại sẵn sàng phục vụ khách. Chị Phan Thị Tuyết Nhung, Phó Phòng kinh doanh, Bưu điện tỉnh cho biết: “Là đơn vị chuyên cung ứng các dịch vụ chăm sóc khách hàng vào các dịp lễ nên 20/10 năm nay, đơn vị nhận đặt hoa và quà của các khách hàng từ các tỉnh, TP trong cả nước đặt và dành tặng cho người thân ở Huế và ngược lại, đồng thời bố trí các xe giao quà và chuyển tải những lời chúc của khách hàng đến với người thân theo yêu cầu.

Bài, ảnh: Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top