ClockThứ Bảy, 29/10/2016 13:56

Thu giữ nhiều hàng hóa không đảm bảo VSATTP

TTH.VN - Số hàng hóa này được thu mua từ nhiều nơi khác nhau, sau đó đưa về bỏ mối cho các quầy hàng trước cổng trường bán cho học sinh.

Ngày 29/10, thiếu tá Võ Đại Thành, Đội trưởng Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ lô hàng thực phẩm tại địa chỉ 15A Đinh Tiên Hoàng, phường Thuận Thành, TP. Huế không đảm bảo VSATTP.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra kho hàng

Trước đó, qua kiểm tra đột xuất tại địa chỉ trên, cảnh sát môi trường phát hiện 90 bì xúc xích có tổng trọng lượng 45kg, tôm Surimi 7 bì mỗi bì có trọng lượng 500g, chạo sả 120 bì có tổng trọng lượng 60kg, 5 tủ lạnh chứa xúc xích, bò viên, tôm viên, tôm surimi, chả cá... không có hoá đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 290 bịch nước tương các loại mỗi bịch 0,5 lít không đảm bảo về nhãn mác.

Chủ cơ sở là Nguyễn Văn B. cho biết toàn bộ số thực phẩm trên được nhập từ các tỉnh khác nhau và sau đó mang đi cung cấp cho các gánh hàng lưu động bán trước cổng trường cho học sinh tại TP. Huế và một số địa bàn lân cận.

Nhiều mặt hàng được kiểm tra không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Bước đầu, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an TP. Huế đã lập biên bản niêm phong toàn bộ số hàng hoá nói trên, tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm VSATTP để có hướng xử lý theo đúng quy định.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top