Thể thao

Thua đau Real, Messi đổ bệnh nặng

ClockThứ Sáu, 01/03/2013 10:43
TTH.VN -  Bị chấm điểm là cầu thủ tệ hại nhất trong trận El Clasico mới đây, Messi đang trải qua một cơn bệnh nặng và không thể ra sân tập.

Ngày 28/2, trang web chính thức của Barca đăng tải: “Leo Messi không thể có mặt trong buổi tập của toàn đội tại Ciutat Esportiva Joan Gamper hôm nay. Messi đang gặp phải một cơn sốt nặng và không đủ thể lực để tập luyện. Các bác sĩ của CLB đã đến nhà để kiểm tra tình trạng của cậu ấy.”

“Messi được hướng dẫn dùng các loại thuốc thích hợp và nghỉ ngơi đến khi khỏe hẳn rồi mới quay lại tập luyện. Đội bóng sẽ được nghỉ ngơi đến thứ Năm và hi vọng ngày thứ Sáu, Messi có thể quay lại tập luyện. Để chuẩn bị cho trận tái đấu với Real Madrid.”

Barca lo lắng vì tình hình bệnh tật của Messi. (ảnh: internet)

Trận lượt về cúp Nhà vua, Messi đã chơi đủ 90 phút trên sân nhưng bị các hậu vệ của Real “chăm sóc” chặt chẽ. Ngoài tình huống sút đập cột ở đầu trận, Messi không thể tạo được cơ hội nguy hiểm nào. Và tiền đạo người Argentina đã bị chấm điểm thấp nhất trận, trong khi Ronaldo được chấm cao nhất.

Messi bị sốt nặng, Barca có lí do để lo khi sắp tới đây họ toàn phải gặp các đối thủ “sừng sỏ”. Trước hết là trận tái đấu với Real Madrid trong khuôn khổ La Liga. Sau đó, Barca sẽ có cuộc đụng độ đầy khó khăn với AC Milan tại Champions League. Khi mà họ đã bị đối thủ dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi.

Mới đây, Messi từng phát biểu rằng anh không cần nghỉ ngơi: "Một tiền đạo đẳng cấp luôn muốn ra sân liên tục để duy trì cảm giác bóng. Bản thân tôi cũng muốn liên tục được đá chính. Bởi chỉ có làm như vậy khiến tôi cảm thấy sung mãn và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Bóng đá hiện đại cạnh tranh khốc liệt và không cho phép chúng tôi nghỉ ngơi."

Nhưng có vẻ như trận thua Real đã tác động lớn tới Messi, cả về tâm lý và thể lực. Rất có thể đây là một phần nguyên nhân khiến Quả bóng Vàng 2012 lâm bạo bệnh. 

Không chỉ Messi, Xavi cũng phải vắng mặt trong buổi tập mới đây của Barca. Trong trận gặp Real, Xavi đã dính một chấn thương nhẹ và đang cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Trận thua đau Real không chỉ khiến Barca bị văng khỏi cúp Nhà vua, mà còn khiến đội chủ sân Nou Camp “tổn binh thiệt tướng”.

Trọng Phú/theo VOV online
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Tranh tấm vé Olympic Paris 2024:
Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang

Cùng với Nguyễn Thị Xuân, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Trang của Thừa Thiên Huế đã có cơ hội để tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024 nhưng tiếc là chúng ta chưa thành công.

Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Return to top