ClockThứ Tư, 21/08/2019 19:56

Thừa Thiên Huế Cuối tuần 1022 sẽ có chuyên đề về thị trường bất động sản và xu hướng nhà ở tương lai

TTH.VN - Chuyên đề được lựa chọn đăng ở vị trí vedette trên trang nhất và hai trang Gặp gỡ, Kinh tế và Phát triển.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1021 có những chuyên mục, phóng sự thú vịThừa Thiên Huế Cuối tuần số 1020 sẽ có chuyên đề về quản lý quy hoạch đô thịBáo Thừa Thiên Huế số 7672 cập nhật đầy đủ tin tức thời sự trên địa bàn

Trang bìa Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1022

*Ở trang Gặp gỡ: Trả lời phỏng vấn Thừa Thiên Huế Cuối tuần, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Phước Bửu Hùng khẳng định, thị trường bất động sản hạ nhiệt là điều tất yếu và khi mà nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng trong lúc quỹ đất ngày càng hạn hẹp thì ở chung cư là lựa chọn không thể tốt hơn.

Dù thế thì người Huế dường như chưa quen với việc này và làm sao để kích cầu. Vì sao lãnh đạo Sở Xây dựng nhìn nhận như vậy? Chi tiết sẽ có trong bài.

Đọc bài bạn đọc cũng có thể nắm thêm các thông tin bổ trợ liên quan cho bài: “Thị trường bất động sản: Chững lại sau những đợt "nổi sóng" của tác giả Hoài Thương ở trang Kinh tế và Phát triển về lý do vì sao thị trường bất động sản hiện nay đã hết “nóng”, qua cơn “sốt ảo” và những dự báo xu hướng cho tương lai.

Bạn đọc cũng sẽ rõ hơn những nguyên nhân dẫn đến “sốt ảo” giá đất thời gian qua và tình hình hiện nay như thế nào để có quyết định đúng đắn khi đầu tư bất động sản.

“Quá kém mới rớt đại học?!!” là bài viết đáng đọc ở chuyên mục Góc nhìn. Đó cũng là một nhận xét của nhiều người khi gần đây việc xét tuyển vào nhiều trường đại học trên cả nước xem chừng khá dễ dàng vì có quá nhiều trường đại học mở ra nên việc chạy đua số lượng đầu vào để đảm bảo nguồn thu khi cơ chế tự chủ buộc phải thực hiện là điều tất yếu khiến chất lượng đầu vào ngày càng giảm sút.

Làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Bài viết đã đưa ra các giải pháp. Và đó là những giải pháp gì? Mời bạn đọc báo in.

*Ở trang Văn hóa - Nghệ thuật có những chia sẻ của Đạo diễn Trần Bửu Lộc khi anh về Huế làm phim: Nàng dâu xứ Huế”. Với anh, Huế luôn mộng mơ, trầm mặc và anh rất yêu vùng đất này.

Nói về phim và những áp lực quanh câu chuyện này, Bửu Lộc cho hay, với anh bộ phim nào cũng áp lực, song may mắn của anh và ê kíp khi thực hiện bộ phim tại Huế là được sự ủng hộ, đồng hành của lãnh đạo tỉnh. Điều đó là động lực rất lớn để anh và ê kíp thực hiện tốt các cảnh quay ở Huế.

Khi nói về các bộ phim đã và đang thực hiện, đạo diễn nói, với anh: Mỗi bộ phim là một trải nghiệm”.

Nếu bạn tò mò về bộ phim: “Nàng dâu xứ Huế” và những câu chuyện xung quanh, liên quan đến đạo diễn với những bộ phim đình đám như: “Cô Ba Sài Gòn”, “Tấm Cám chuyện chưa kể”, “Hai Phượng”… thì mời bạn đọc báo in nhé!

*Cũng trên số này, bạn đừng bỏ qua bài: “Bàn về rác” của tác giả Tạ Thị Ngọc Thảo

Tác giả đã đi nhiều nơi và ghi nhận nhiều cách làm hay trên thế giới để hạn chế rải thải ra môi trường. Qua đó đề xuất các giải pháp hay cho Huế. Và đó là những giải pháp gì, liệu có thể triển khai ở Huế hay không? Cụ thể sẽ có trên báo in.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1022 ra thứ 5, ngày 22/8/2019 còn có nhiều thông tin thú vị khác.

Kính giới thiệu đến quý bạn đọc và mời bạn đọc quan tâm đọc báo in!

Thừa Thiên Huế Cuối tuần

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top